221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1319599
Bất bình chụp ảnh "nóng" trong thư viện
1
Article
null
Bất bình chụp ảnh 'nóng' trong thư viện
,
Sinh viên ĐH Luật Brooklyn, Mỹ đang hết sức tức giận khi biết thư viện của trường mình đã trở thành nơi để hãng thời trang Diesel thuê chụp các người mẫu khỏa thân trong tư thế khiêu dâm.

TIN BÀI KHÁC


Trong bộ ảnh, những người mẫu nam và nữ nằm lên nhau ở nhiều tư thế rất nhạy cảm. Thêm vào đó, trang phục đồ lót của họ cũng in nhiều thông điệp gây gốc như: “Hôm nay em là người phục vụ anh”, “Hôm nay anh là tù nhân của em”…
Bộ ảnh gây sốc chụp tại thư viện ĐH Luật Brooklyn (ảnh: Dailymail)
Bộ ảnh gây sốc chụp tại thư viện ĐH Luật Brooklyn (ảnh: Dailymail)

“Thật không thể tưởng tượng được đây là nơi tôi lên học tập hàng ngày” – một sinh viên nữ phát biểu ngay khi bộ ảnh được tung ra.

“Tôi thấy những quảng cáo đồ lót đó thật tục tĩu. Chụp ảnh người mẫu mặc đồ lót ở nơi chúng tôi học tập, nhất là ở trường luật là điều không thể được” – Jordan Hersch, một sinh viên 22 tuổi cho biết.
Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Bộ ảnh với nhiều người mẫu trong tư thế khiêu dâm (ảnh: Dailymail)

Còn Ban giám hiệu trường Brooklyn thì giải thích rằng họ cho phép hãng Diesel chụp ở thư viện vì nghĩ rằng họ chụp ảnh quảng cáo quần jean đứng đắn. Những người này cũng chia sẻ rằng họ cũng sốc không kém khi nhìn thấy bộ ảnh.
TIN LIÊN QUAN


“Nhà trường đồng ý cho hãng Diesel mượn thư viện vì được hứa rằng họ sẽ chụp những bức ảnh nghệ thuật. Sự thực lại hoàn toàn khác” – hiệu trưởng Michael Gerber viết trong thư gửi sinh viên.

Trước đây, trường Brooklyn từng ký nhiều hợp đồng với các hãng phim và đài truyền hình. Chi phí để thuê thư viện mà hãng Diesel trả cho trường hiện vẫn chưa được công bố.

  • Phương Linh (theo Dailymail)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,