221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1319538
Suýt giết con trai để mong được kho báu
1
Article
null
Suýt giết con trai để mong được kho báu
,
Một bé trai 13 tuổi ở huyện Yadgir, bang Karnataka, miền Nam Ấn Độ, suýt nữa đã bị bố đẻ giết để cúng tế thần linh.

TIN BÀI KHÁC


Vì tin lời thầy phù thủy, ông Dawat Saad, 45 tuổi ở huyện Yadgir, bang Karnataka, niềm Nam Ấn Độ đã suýt giết chết con trai 13 tuổi để làm vật cúng thần.

Tối hôm thứ Năm 11/11, vào lúc nửa đêm, vì tò mò thấy thầy phù thủy đến cúng bái, những người hàng xóm đã phát hiện thấy Inamuddin, con trai ông Dawat bị trói chặt, bỏ vào trong bao cói. Họ cũng phát hiện thấy một cái hố đào sẵn sâu gần 2m và đồ cúng tế bên cạnh đó.
a
Một lễ hiến tế của người Ấn Độ (ảnh minh họa: rrindia)

Ngay lập tức, cả làng Rayangola nơi Dawat sống đều biết tin ông ta định hiến tế con trai cho thần linh. Một giờ sau, nhiều người dân đã kéo đến đánh cho ông ta một trận nhừ tử.
TIN LIÊN QUAN


“Rất may là cảnh sát đã tới kịp thời, nếu không thì ông Dawat đã bị đánh chết và đốt nhà rồi” – ông Roopa, cảnh sát địa phương cho hay.

Điều kinh khủng nhất là khi ông Dawat đã thú nhận với cảnh sát: thầy phù thủy nói nếu hiến tế con trai, ông Dawat sẽ được ban cho một kho báu trong vườn và mọi nỗi bất hạnh cũng tan biến. Mẹ của cậu bé cũng biết điều này nhưng không hề ngăn lại, còn vợ hai của Dawat thì ủng hộ.

Thầy phù thủy Haaji Saad, kẻ đưa ra lời khuyên ở trên cũng bị bắt giữ cùng với ông Dawat và bà vợ hai của ông.

  • Phương Linh (theo Time of India)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,