221
12004
Radio VietNamNet
radiovnn
/radiovnn/
1306830
Tâm sự của nam nhi có bạn gái "uống rượu thuê"
1
Article
null
Tâm sự của nam nhi có bạn gái 'uống rượu thuê'
,

- Cuộc sống muôn màu muôn vẻ, có hàng trăm ngành nghề khác nhau được con người ta lựa chọn để kiếm sống, để thỏa mãn sự say mê. Có những nghề được xã hội tôn vinh, nhưng bên cạnh đó cũng có không ít nghề phải hứng chịu những búa rìu dư luận.

TIN LIÊN QUAN

 

 
[video(20670)]

 

Tuấn Anh (Mễ Trì, Hà Nội): "Cứ nghĩ đến cảnh bạn gái tôi đi ân cần chuốc rượu cho những người đàn ông khác là tôi không chịu nổi. Chắc chắn tôi sẽ bỏ bạn gái nếu cô ấy không bỏ nghề dù nặng tình đến đâu".

Minh Chiến (Hà Đông, Hà Nội): "Tôi chắc chắn là không chấp nhận nếu bạn gái tôi đi làm nghề này. Có nhiều cách khác để kiếm tiền".

H.Việt - trợ lý tổng giám đốc một tập đoàn lớn ở Hà Nội: "...Những chuyện xảy ra sau bữa tiệc không phải là không có. Tuy nhiên, chúng tôi chỉ tổ chức tiệc, và sự hiện diện của các cô gái là đương nhiên. Chuyện sau đấy là chuyện của hai người. Họ đều đã trưởng thành và phải chịu trách nhiệm về những việc mình làm...".

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Quý thính giả hãy nghe Radio Vietnamnet để cập nhật thêm nhiều thông tin hấp dẫn. Radio Vietnamnet được phát hàng ngày tại địa chỉ www.vietnamnet.vn/radiovnn. Email chương trình: radio.vietnamnet@gmail.com.

  • Trà My (Thực hiện)

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,