221
12004
Radio VietNamNet
radiovnn
/radiovnn/
1306683
Tôi hèn nhát khi không dám lấy vợ xấu?
1
Article
null
Tôi hèn nhát khi không dám lấy vợ xấu?
,

- Chương trình Thầm kín lời yêu số 8: "Cô ấy chẳng có lỗi gì, chỉ mỗi tội là xấu. Tôi hoang mang quá, không cưới thì không được, mà cưới thì tôi sợ tôi sẽ không hạnh phúc..."

 

TIN BÀI KHÁC

Chương trình Thầm Kín Lời Yêu phát sóng một tuần 2 lần, vào thứ 3 và thứ 5. Chương trình sẽ cùng quý thính giả chia sẻ những tâm tư, tình cảm, những khúc mắc rắc rối, những tình huống khó xử lý trong cuộc sống.

Chia sẻ câu chuyện tâm sự của bạn ngay từ bây giờ tới địa chỉ e-mail: radio.vietnamnet@gmail.com hoặc hoặc số điện thoại 04 37722729 / số máy lẻ 1410.

Lắng nghe tâm sự kì này và lĩnh giải thưởng:

 

 

"Tôi năm nay 27 tuổi, là kỹ sư xây dựng. Đường tình duyên và học hành của tôi có nhiều lận đận nên tôi chưa từng yêu ai trước kia. Thế rồi đến đầu năm nay, trong chuyến công tác từ Vinh ra Hà Nội, tôi mới quen và yêu cô bạn cùng công ty. M bằng tuổi tôi. Tình tình thì không có gì đáng để phàn nàn. Cô ấy dịu dàng, đảm đang, tế nhị, lại rất biết quan tâm, thế nhưng nhan sắc thì chẳng có gì, nếu không muốn nói thẳng ra là xấu.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

 

Thật sự thì ban đầu tôi cũng chỉ đùa đùa cô ấy, thế rồi thích lúc nào không biết. So về mặt hình thức, học vấn cũng như hoàn cảnh gia đình, tôi đều hơn nên thành thử cô ấy yêu tôi rất thực lòng. M nói rất sợ mất tôi và yêu tôi nhiều lắm. Chúng tôi vừa là đồng nghiệp lại vừa là đồng hương. Cách đây ít lâu, tôi đã đưa M về nhà giới thiệu và cô ấy cũng vậy. Nhà M rất thích tôi, còn nhà tôi thì không thích cô ấy một chút nào. Bố mẹ rồi anh chị tôi đều phàn nàn, cô ấy già và xấu hơn tôi nhiều quá. Tôi mà cưới cô ấy thì đúng là quá chênh lệch. Theo gia đình, tôi xứng đáng lấy được người vợ trẻ hơn và xinh hơn.

Tôi cũng nghĩ mãi, giờ thì thấy cả nhà nói đúng, tôi cũng không yêu cô ấy quá nhiều. Nhưng tính tôi nặng tình lắm, tôi và M đã quan hệ với nhau như vợ chồng, mà chúng tôi thì lại làm cùng cơ quan. Đàn ông 27 tuổi là bình thường, chứ phụ nữ ở tuổi này là rất muốn lấy chồng rồi. M và gia đình M giục tôi cưới. Ai cũng nghĩ chúng tôi là một đôi và sẽ cưới nhau. Còn tôi thì chưa thể quyết định được.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

 

Thời gian gần đây tôi nghĩ nhiều tới chuyện chia tay, nhưng phần vì ngại làm cùng, phần thì cô ấy chẳng có lỗi gì, chỉ mỗi tội là cô ấy xấu. Hơn nữa, tình cảm của M thì sâu nặng quá, cô ấy luôn nghĩ tôi rất yêu và rất muốn cưới cô ấy. Tôi lại không muốn bị mang tiếng là đùa cợt  với tình yêu. 

Bây giờ tôi chẳng biết làm sao, thời gian gần đây tôi thấy rất hoang mang, không thể chú tâm làm việc được. Không cưới thì không được mà cưới thì sau này tôi sợ tôi sẽ không hạnh phúc vì tôi không yêu cô ấy quá nhiều, và tôi sợ không lấy được người vợ như hình mẫu mong muốn của mình sẽ làm cho cuộc hôn nhân của tôi biến thành tù ngục. Tôi phải làm gì bây giờ? Mọi người hãy cho tôi lời khuyên vào lúc này!"

Tư vấn và chia sẻ nào hay nhất, tạo được sự đồng cảm nhất với thính giả trong tâm sự, sẽ nhận được phần quà 300.000đ.

Quý thính giả hãy bình luận ở hộp phản hồi phía dưới và để lại email thật, cùng tên thật và số điện thoại (không hiện lên trang) để thuận tiện cho quá trình nhận phần thưởng của các bạn. Quý thính giả hãy gõ phản hồi bằng Tiếng Việt có dấu.

Quý thính giả hãy nghe Radio VietNamNet để cập nhật thêm nhiều thông tin chi tiết và hấp dẫn hơn. Radio VietNamNet phát sóng hàng ngày tại địa chỉ www.vietnamnet.vn/radiovnn. Email chương trình: radio.vietnamnet@gmail.com.

  • Thu Anh (Thực hiện)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,