221
12004
Radio VietNamNet
radiovnn
/radiovnn/
1305585
Học sinh trường HN-Amsterdam nô nức đón chào trường mới
1
Article
null
Học sinh trường HN-Amsterdam nô nức đón chào trường mới
,

- Hôm nay, ngày 4/9, một số trường học đã bắt đầu tổ chức lễ khai giảng năm học mới. Trong số đó, đặc biệt nhất hôm nay là lễ khai giảng của trường Hà Nội - Amsterdam, lễ khai giảng năm học 2010 – 2011 kết hợp với lễ gắn biển công trình chào mừng kỉ niệm 1000 năm Thăng Long Hà Nội.

TIN LIÊN QUAN

[video(20487)]

Buổi lễ được bắt đầu từ 7h sáng với sự tham dự của chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Thế Thảo, thứ trưởng Bộ Giáo dục - Đào tạo Nguyễn Vinh Hiển và rất nhiều phụ huynh học sinh cùng các cựu học sinh của trường.

Ngôi trường Hà Nội - Amsterdam mới khánh thành. (Ảnh: Trà My)
Ngôi trường Hà Nội - Amsterdam mới khánh thành. (Ảnh: Trà My)

Niềm vui năm học mới năm nay của trường Hà Nội Amsterdam có lẽ đã được nhân đôi bởi nỗi hân hoan khánh thành ngôi trường mới. Ngôi trường mới này là thành tựu của quá trình làm việc liên tục trong suốt 5 năm qua của nhóm thiết kế ATEK do KTS. Nguyễn Tuấn Anh – công ty CDC chủ trì.

Mô tả ảnh.
KTS. Phan Duy Đông (trái) và KTS. Nguyễn Tuấn Anh - Nhóm thiết kế công trình. (Ảnh: Trà My)

Cuối cùng, sau bao nhiêu năm chờ đợi cũng như biết bao vướng mắc tranh cãi, trường Hà Nội – Amsterdam không những đã giữ được những truyền thống vốn có mà còn có thêm nhiều yếu tố mới nhằm tiếp tục phát huy công cuộc đào tạo các học sinh xuất sắc cho thủ đô Hà Nội.

Mô tả ảnh.
Canteen của trường Hà Nội - Amsterdam mới. (Ảnh: Trà My)

Quý thính giả hãy nghe Radio VietNamNet để cập nhật thêm nhiều thông tin chi tiết và hấp dẫn hơn. Radio VietNamNet phát sóng hàng ngày tại địa chỉ www.vietnamnet.vn/radiovnn. Email chương trình: radio.vietnamnet@gmail.com.

  • Trà My (Thực hiện)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,