221
12031
TP.HCM
hcm
/hcm/
1311841
Trườn lên đồi "rình" người đẹp xõa váy
0
Article
null
Trườn lên đồi 'rình' người đẹp xõa váy
,

 - Hết chụp tập thể lại đến "bắn" riêng. Người mẫu xong màn nằm ngửa lại chuyển sang dáng nằm sấp. Vừa ngồi nhìn sóng cát xa mờ, đã bị bắt đứng dậy chạy bở cả hơi tai.

TIN LIÊN QUAN




Clip: A.L - T.Ca

Trời mỗi lúc một nắng, nhưng người mẫu vẫn phải chân trần, váy ngắn trên cát bỏng. Các tay máy vẫn phải lăn lê theo để chộp.

Đủ gió, nhưng người đẹp vẫn phải xõa tung váy để có những khoảnh khắc đẹp. Các "tay súng" càng không ngơi cò "bắn" tanh tách.

Buổi chụp ảnh ngoại cảnh trên đồi cát phải bắt đầu bằng chuyến khởi hành từ sáng sớm. Để khi cả nhóm có mặt ở điểm đến, mặt trời vừa ló dạng đủ cho ra thứ ánh sáng đẹp, tinh khôi nhất.

Người mẫu liên tục trình diễn các kiểu tạo dáng, nhiếp ảnh gia cũng vặn vẹo đủ tư thế để bấm máy. Tất cả chạy đua với ánh nắng mai đang tràn lên khắp các dải đồi.

Không có nắng, chỉ còn nước đánh điệu... đi về. Nhưng nắng lớn, cũng phải rút. Nắng gắt không chỉ người mẫu cực, người chụp mệt, mà hình ảnh thu được cũng... xấu.

"Những triền cát mịn không dấu chân người cần được tận dụng sớm, trước khi các chuyến xe đổ khách du lịch đến quần nát", tay máy "chủ xị" cho biết.

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.

Hết chụp tập thể lại đến "bắn" riêng. Người mẫu xong màn nằm ngửa lại chuyển sang dáng nằm sấp. Vừa ngồi nhìn sóng cát xa mờ, đã bị bắt đứng dậy chạy bở cả hơi tai.

Thành quả là những bức ảnh tự xuýt xoa với nhau rằng... đẹp. Để lấy đó làm niềm hứng khởi cho những chuyến đi tiếp theo.

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.

Những cồn cát miên man của Phan Thiết, là "sân khấu" của nhiều tay máy, nhóm chơi ảnh trong cả nước. Dù đâu đó có ý nói rằng đồi cát đã nhàm, song "phông nền" này vẫn còn hữu dụng với nhiều nhà nhiếp ảnh.

Bởi sa mạc cát ở đây luôn thay hình đổi dạng, mới mẻ sau mỗi ngày, thậm chí mỗi giờ. Hơn nữa, mỗi lần ra đồi cát, dù đồ nghề vẫn cái máy ảnh quen thuộc, nhưng người mẫu luôn là một... người đẹp mới kia mà.

  • Bài, ảnh: A.L
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,
,
Chùm ảnh: Đến Hà Nội
Chùm ảnh: Đến Hà Nội "chơi" hội ngàn năm

PV VietNamNet chuyển đến bạn đọc những hình ảnh người dân khắp nơi háo hức đến Hà Nội tham dự Đại lễ.

Lãng mạn Hà Nội
Lãng mạn Hà Nội "ngàn độ yêu"

(VietNamNet) - Đối với nhiều bạn trẻ, 10 ngày Đại lễ là thời gian gặp gỡ, hẹn hò lý tưởng, cùng nhau thắt chặt tình bạn, tình yêu...

Hình ảnh cảm động giữa những ngày Đại lễ
Hình ảnh cảm động giữa những ngày Đại lễ

Cụ bà ngồi xem đại lễ, 2 anh em bị nhiễm chất độc dam cam từ TP.HCM ra Thủ đô đúng dịp 1000 năm Thăng Long - Hà Nội...

Hồ Gươm huyền ảo trong đêm lễ hội ánh sáng
Hồ Gươm huyền ảo trong đêm lễ hội ánh sáng

(VietNamNet) - Ánh sáng laze kết hợp cùng pháo hoa đã tạo cho khung cảnh Hồ Gươm thật huyền ảo chưa từng có...

,
,
,