221
12031
TP.HCM
hcm
/hcm/
1311960
2 cha con thay nhau cưỡng dâm nữ sinh lớp 9
0
Article
null
Bình Phước:
2 cha con thay nhau cưỡng dâm nữ sinh lớp 9
,

– Trong 6 năm trời, 1 thiếu nữ đã làm nô lệ tình dục cho cả 2 cha con “yêu râu xanh”.

TIN LIÊN QUAN

Ngày 3/10, Công an huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Nguyễn Văn Minh (SN 1951) và Nguyễn Trung Trung (SN 1979) về hành vi “cưỡng dâm trẻ em). Được biết 2 nghi phạm trên là cha con ruột, đều cư ngụ tại tổ 1, thôn Thuận Hòa 2, xã Thuận Lợi, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước.

Nạn nhân của 2 cha con trên là cháu N.T.G (SN 1996, cùng ngụ tại địa phương), hiện đang là học sinh lớp 9.

Từ năm 2003, do 2 gia đình gần nhau, nên cháu G, lúc đó 8 tuổi, thường xuyên qua nhà ông Minh chơi. Lợi dụng gia đình đi vắng, ông Minh đã dụ dỗ G bằng cách cho quà và thực hiện hành vi hiếp dâm.

Cứ mỗi lần thực hiện hành vi thú tính, ông Minh đều hăm dọa cháu G không được nói cho ai biết. Sau đó, ông Minh tiếp tục ép G quan hệ thêm nhiều lần nữa…

Trong một lần ông Minh quan hệ với G, vô tình Lê Thị Soạn (vợ của Trung) bắt gặp nên đã kể lại cho Trung nghe. Khi biết được sự thật kinh hoàng thay vì ngăn chặn hành vi đồi bại của cha thì Trung lại nảy sinh âm mưu âm mưu cưỡng dâm cháu G.


Vào khoảng tháng 2/2010, lợi dụng gia đình đi vắng, Trung sang nhà G với ý định hiếp dâm cháu G, nhưng bị G chống cự quyết liệt nên không thực hiện được. Lúc này, Trung dọa cháu G, nếu không đáp ứng yêu cùa của Trung thì Trung sẽ tiết lộ cho mọi người biết G đã bị ông Minh hiếp dâm.

Vì quá sợ hãi, G đành cho Trung thực hiện hành vi đồi bại. Nhưng bất ngờ anh trai của G vừa đi làm về, nên Trung không thực hiện được.

Một tuần sau, khi bố của G sai cháu gái này sang nhà Trung xin nước mắm, Trung đã hăm dọa G rồi thực hiện cưỡng dâm.

Cứ như vậy, bằng nhiều thủ đoạn khác nhau, cháu G đã bị Trung và ông Minh thay phiên nhau thực hiện hiếp dâm nhiều lần.

Sự việc chỉ được phơi bày vào cuối tháng 9/2010, khi nhà trường tổ chức tiêm ngừa uốn ván cho học sinh, Trưởng trạm y tế xã thấy cháu G có dấu hiệu bất thường nên đề nghị cháu G xuống Trạm y tế xã kiểm tra thì phát hiện G đã có thai 25 tuần. Sau nhiều lần gặng hỏi, G đã kể lại toàn bộ sự việc cho gia đình.

Sau đó, ông K (là bố của cháu G) đã làm đơn tố cáo hành vi của hai cha con ông Minh lên cơ quan công an địa phương. Hiện vụ án đang được công an huyện Đồng Phú điều tra làm rõ.

Đọc thông tin trên, độc giả đã phẫn nộ và kêu gọi trừng phạt thích đáng kẻ mất nhân tính. Bạn đọc có email Ductrung2191985@yahoo.com.vn viết: Hành động không phải là cuả con người. Cần phải có 1 bản án thích đáng cho 2 cha con yêu râu xanh này . Đây là 1 nỗi đau quá lớn cho em gái. Một vết thương không bao giờ có thể lành lại được, không thể bù đắp được.

  • Thành Nguyên
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,
,
Hình ảnh cảm động giữa những ngày Đại lễ
Hình ảnh cảm động giữa những ngày Đại lễ

Cụ bà ngồi xem đại lễ, 2 anh em bị nhiễm chất độc dam cam từ TP.HCM ra Thủ đô đúng dịp 1000 năm Thăng Long - Hà Nội...

Hồ Gươm huyền ảo trong đêm lễ hội ánh sáng
Hồ Gươm huyền ảo trong đêm lễ hội ánh sáng

(VietNamNet) - Ánh sáng laze kết hợp cùng pháo hoa đã tạo cho khung cảnh Hồ Gươm thật huyền ảo chưa từng có...

Ngắm những nữ CSGT xinh đẹp mùa hội
Ngắm những nữ CSGT xinh đẹp mùa hội

Trong lễ khai mạc kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội, người dân bất ngờ thấy sự xuất hiện của những nữ CSGT trên đường phố.

Chùm ảnh: Sắc đỏ rợp phố mừng nghìn năm
Chùm ảnh: Sắc đỏ rợp phố mừng nghìn năm

(VietNamNet) - Sáng nay (1/10), Đại lễ 1.000 năm Thăng Long chính thức khai mạc, khắp đường phố Thủ đô rợp bóng cờ đỏ.

,
,
,