221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1311997
Lãng mạn Hà Nội "ngàn độ yêu"
1
Article
null
Lãng mạn Hà Nội 'ngàn độ yêu'
,
- Hà Nội là thành phố vì hòa bình, thành phố của tình yêu. Những ngày Hà Nội bước vào sinh nhật một ngàn tuổi, vẫn chính là tình yêu giúp điểm tô cho Hà Nội một vẻ đẹp ngàn năm còn mãi…

>> Toàn cảnh Đại lễ 1000 năm Thăng Long

Chùm ảnh về Hà Nội "ngàn độ yêu":.
 
Áo đồng phục “Tôi yêu Hà Nội”, nụ cười rạng rỡ trên môi, một nhóm bạn trẻ í ới chụp ảnh cho nhau. Những khoảnh khắc tình bạn thật đẹp giữa lòng Hà Nội.
Áo đồng phục “Tôi yêu Hà Nội”, nụ cười rạng rỡ trên môi, một nhóm bạn trẻ í ới chụp ảnh cho nhau. Những khoảnh khắc tình bạn thật đẹp giữa lòng Hà Nội.

Mô tả ảnh.
Thời tiết đẹp, nắng nhẹ và khung cảnh nên thơ ở bờ hồ là không gian yêu lý tưởng của các đôi tình nhân. Đôi bạn trẻ Hưng- CĐ Điện Hà Nội và Huyền- CĐ Y Hà Nội cho biết hai người đã cùng lên bờ Hồ từ sáng sớm. Bên cánh tay mỗi người là chiếc băng rôn chào mừng Đại lễ. “Chúng mình tự buộc cho nhau và coi đây như một cam kết nhỏ cho tình yêu của hai đứa. Sẽ mãi mãi bên nhau, có Hà Nội ngàn tuổi làm chứng!”
Mô tả ảnh.
Đôi bạn trẻ vừa nghỉ ngơi vừa xem lại những bức ảnh chụp cùng nhau.

Mô tả ảnh.
Hạnh phúc với tấm ảnh cưới “bên nhau trọn đời”
Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Người ta dễ dàng bắt gặp hình ảnh những gia đình nhỏ sum vầy với nụ cười hạnh phúc trên môi. Ông bế cháu, bố bế con, anh chị em ríu rít bên nhau cười nói. Hà Nội thật bình yên…
Mô tả ảnh.
Ở một góc phố, đôi 2 người nước ngoài mới đặt chân tới Hà Nội hơn một tuần tỏ ra rất thích thú khi được hòa vào dòng người tập nập, hòa vào không khí từng bừng của Đại lễ. Họ không ngại ngần chia sẻ cảm xúc: Yêu Hà Nội ngay từ lần đầu đến đây. “Người Hà Nội thân thiện, Hà Nội vừa thơ mộng vừa sôi nổi, rất thú vị. Tôi yêu Hà Nội”- Ashley (trái) – du khách người Australia vừa nói vừa chỉ vào dòng chữ trên trán.
Mô tả ảnh.
Ngay trước cửa Bưu điện Hà Nội, một nhóm các bạn trẻ trong CLB Free hug Việt Nam đã khiến không ít người phải ngạc nhiên.
“Chúng em đến đây với mong muốn cho đi những cái ôm thân thiết, sẻ chia của tình yêu thương. Đây cũng là món quà nhỏ chúng em muốn dành tặng sinh nhật 1000 tuổi của thủ đô và tặng tất cả mọi người” - một thành viên trong nhóm vui vẻ nói.
Mô tả ảnh.
Trên hết thày là một tình yêu chung dành cho Hà Nội.

  • Quỳnh Anh 

    Xem tiếp những tin bài, hình ảnh hấp dẫn về Đại lễ tại đây.
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,