221
12031
TP.HCM
hcm
/hcm/
1311944
Xe contaner tông xe buýt, hàng chục người thoát chết
0
Article
null
Quảng Ngãi:
Xe contaner tông xe buýt, hàng chục người thoát chết
,

- Khoảng 6 giờ 45 phút giờ sáng 3/10, tại địa phận Thị Trấn La Hà, huyện Tư Nghĩa đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa một xe container và xe buýt, khiến hơn 10 người bị thương. 

TIN LIÊN QUAN

Theo CSGT huyện Tư Nghĩa, vào thời điểm trên, xe container mang biển số 51R-8781, do Quảng Ngọc Đạt (1977), quê Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa điều khiển đã vượt một xe tải cùng chiều. Do không quan sát nên bất ngờ đối đầu và tông trực diện với xe buýt của Công ty Mai Linh, mang biển số kiểm soát 76M-1889 do Trần Viết Nhuận (1977), ngụ tại TP Quảng Ngãi điều khiển chạy ngược chiều (tuyến xe buýt từ TP Quảng Ngãi đi Sa Huỳnh).

Chiếc xe container gây tai nạn

Sau khi tông trực diện vào xe buýt, do xe container chạy với tốc độ nhanh và lực mạnh đã đẩy chiếc xe buýt thêm một đoạn dài 20 mét, khiến xe buýt quay 45 độ và đuôi xe tông vào cột điện bên đường thì mới dừng lại. 

Vụ tai nạn đã khiến hơn 10 người trên xe buýt bị thương, chủ yếu là học sinh, sinh viên về quê cuối tuần, chiếc xe buýt bị hư hỏng nặng phần đầu và bên hông cửa lên xuống. Sau khi xảy ra vụ tai nạn, người dân hai bên đường phải dùng búa phá cửa xe buýt để đưa người ra khỏi xe, đồng thời đưa người bị thương nặng đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi. 

Không còn nhận ra chiếc xe buýt mới được nhập về, sau cú va chạm rất mạnh... 

Ông Trần Quốc Duy, Giám đốc Công ty TNHH MTV Mai Linh Quảng Ngãi cho biết: nhận được tin báo Mai Linh Quảng Ngãi đã có mặt tại hiện trường, phối hợp với CSGT đưa người bị thương đi cấp cứu, cử nhân viên túc trực tại bệnh viện để lo cho số bệnh nhân nặng.

"Chiếc xe buýt Mai Linh bị nạn là xe mới được nhập về với hệ thống chịu lực rất tốt. Nếu một xe bình thường với lực tông mạnh của xe container như vừa rồi thì không biết hậu quả xe như thế nào" - Ông Duy nói. 

  • Minh Bảo 
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,
,
Hình ảnh cảm động giữa những ngày Đại lễ
Hình ảnh cảm động giữa những ngày Đại lễ

Cụ bà ngồi xem đại lễ, 2 anh em bị nhiễm chất độc dam cam từ TP.HCM ra Thủ đô đúng dịp 1000 năm Thăng Long - Hà Nội...

Hồ Gươm huyền ảo trong đêm lễ hội ánh sáng
Hồ Gươm huyền ảo trong đêm lễ hội ánh sáng

(VietNamNet) - Ánh sáng laze kết hợp cùng pháo hoa đã tạo cho khung cảnh Hồ Gươm thật huyền ảo chưa từng có...

Ngắm những nữ CSGT xinh đẹp mùa hội
Ngắm những nữ CSGT xinh đẹp mùa hội

Trong lễ khai mạc kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội, người dân bất ngờ thấy sự xuất hiện của những nữ CSGT trên đường phố.

Chùm ảnh: Sắc đỏ rợp phố mừng nghìn năm
Chùm ảnh: Sắc đỏ rợp phố mừng nghìn năm

(VietNamNet) - Sáng nay (1/10), Đại lễ 1.000 năm Thăng Long chính thức khai mạc, khắp đường phố Thủ đô rợp bóng cờ đỏ.

,
,
,