221
10701
Bảo vệ Người tiêu dùng bằng Thông tin
bvkh
/bvkh/
1211626
"Dế xịn" chết yểu, nhà bảo hành từ chối trách nhiệm
1
Article
null
'Dế xịn' chết yểu, nhà bảo hành từ chối trách nhiệm
,

Bỏ ra gần 8 triệu đồng để mua chú "dế xịn". Trong thời hạn bảo hành, chiếc điện thoại bị hỏng màn hình nhưng nhà bảo hành của hãng từ chối bảo hành, gây bức xúc cho khách hàng.

Anh Dương Hoàng Tùng ở 23, B7 khu Đầm Trấu, Hà Nội bức xúc cho biết, cách đây khoảng 2 tháng anh mua chiếc điện thoại di động Sony Ericsson G900 tại cửa hàng của Công ty Hoàng Hà, địa chỉ 194 Lê Duẩn, Hà Nội với giá 7,9 triệu đồng. Khi mua hàng, anh Tùng được hãng Sony Ericsson cam kết chiếc máy điện thoại của anh Tùng có số IMEI 353886022778737, được Sony Ericsson bảo hành đến hết ngày 2/2/2010.

Sau khi sử dụng chiếc máy này được khoảng 2 tháng thì màn hình cảm ứng của máy bị hỏng. Máy không sử dụng được. Ngày 18/5, anh Tùng mang điện thoại cùng thẻ bảo hành tới Trung tâm bảo hành điện thoại di động Sony Ericsson tại 33A, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội (Trung tâm bảo hành duy nhất của Sony Ericsson ở Hà Nội- PV) để bảo hành, nhưng bị từ chối.


Chiếc Sony Ericsson G900 này đã “chết yểu” khi được sử dụng khoảng 2 tháng và bị nhà bảo hành từ chối bảo hành.


Trao đổi với phóng viên, anh Tùng bức xúc: Tôi mua điện thoại của chính hãng Sony Ericsson, có hoá đơn, cam kết bảo hành sản phẩm của hãng là vì tôi tin tưởng vào chất lượng sản phẩm, tin tưởng vào thương hiệu và dịch vụ bảo hành, chăm sóc khác hàng của Sony Ericsson. Nhưng người tiêu dùng như tôi thực sự bức xúc khi sản phẩm hỏng không phải lỗi do người sử dụng mà không được bảo hành. Tôi khẳng định, Trung tâm bảo hành điện thoại di động Sony Ericsson đã làm khó khách hàng, không thực hiện cam kết bảo hành như khi bán sản phẩm cho người tiêu dùng.

Tại biên bản kiểm tra máy điện thoại di động được lập giữa Trung tâm bảo hành điện thoại di động Sony Ericsson với anh Dương Hoàng Tùng ngày 18/5, ông Triệu Long đại diện của trung tâm này thừa nhận trong biên bản là màn hình cảm ứng của chiếc Sony Ericsson G900 này không tác dụng. Nhưng trung tâm bảo hành này từ chối bảo hành với lý do: Phía trước bung gắn keo và khách hàng phải chịu chi phí khi sửa chữa.

Bức xúc trước lý do trên, anh Tùng đã từ chối chi phí cho việc bảo hành chiếc điện thoại “chết yểu” mà anh đã mua với giá gần 8 triệu đồng. “Tôi không còn tin vào cam kết bảo hành sản phẩm của Sony Ericson nữa. Họ cam kết một đằng nhưng làm một nẻo”- anh Tùng bức xúc nói. 

Theo Gia đình & xã hội

Nếu bạn chưa hài lòng về sản phẩm, dịch vụ được thụ hưởng
 hãy gửi bức xúc của bạn cho chúng tôi !

Đường dây nóng:               (091)356-4657        hoặc (04)3772-2729
Email:
bvkh@vietnamnet.vn

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,