,
221
7322
Kết nối bạn đọc
ketnoi
/blogviet/ketnoi/
1299734
Thì thầm27: Có phải chồng và tôi không còn yêu?
1
Article
7021
Blog Việt
blogviet
/blogviet/
,

Thì thầm27: Có phải chồng và tôi không còn yêu?

Cập nhật lúc 10:53, Thứ Tư, 01/09/2010 (GMT+7)
,
Blog Việt

Tôi đã rất buồn mỗi khi nhắn tin hay gọi điện cho anh phần vì tôi nhớ chồng, phần vì tôi thấy anh hơi thiếu trách nhiệm với gia đình nhỏ này. Tôi đã từng khóc rất nhiều vì quyết định đi học của anh. Anh định làm tiến sĩ mà trong tay chẳng có đồng nào, anh săn học bổng bằng cách miệt mài học ngày học đêm tiếng anh để thi cái gọi là loel gì đó. Nhìn thấy anh chăm chỉ học như vậy nên tôi cũng không dám ngăn cản, nhưng anh có biết mỗi tháng chi tiêu phải tằn tiện thế nào không? Tiền lương của tôi được hơn 2 triệu một tháng và phải chi trả tiền nhà, tiền học phí của con, mỗi tháng 2 mẹ con chỉ còn lại vẻn vẹn triệu hai để sống. Con phải cắt đi cả tiền mua sữa cho con nghĩ mà thật đau lòng. Anh có biết bao ngày được nghỉ, anh viện hết lý do này đến lý do khác, có lần về với tôi anh lạnh nhạt và nói rằng dạo này anh không thấy hạnh phúc. Tôi trao đổi với anh thì anh nói đừng có nghĩ gì mà vì dạo này anh căng thẳng việc học nên thấy vậy thôi đó là sinh lý bình thường mà.
 
Ảnh minh họa: vi.sualize

Có lần tôi đã đọc được tin nhắn của cô gái dọn phòng viết cho anh rất tình tứ: “Anh tắm một mình đi”, tôi cũng bàng hoàng lắm! Tôi đã lấy đủ can đảm để nói chuyện thẳng thắn với anh, anh bảo đấy chỉ là trêu nhau mà thôi. Tôi biết tính chồng tôi chẳng có gì thì chẳng bao giờ anh thừa hơi sức để nhắn trêu một cái tin vớ vẩn vậy. Tôi cũng cho qua mà chẳng hề suy nghĩ gì.
 
 

Rồi một tháng, hai tháng anh không về và cũng có nhiều lý do kiến tôi phải tặc lưỡi thôi thì anh cố gắng học vậy, bao giờ học xong thì về. Nhưng càng ngày tôi càng thấy xa anh. Anh mới đi học 6 tháng tiếng anh mà tôi đã thấy trong lòng mình anh đã không còn nguyên vẹn. Tôi đã coi như con tôi chưa có bố, coi như tôi chửa hoang và giờ đây tôi phải có trách nhiệm chăm sóc cho con tôi. Trong tôi lúc này thấy thật sự rối bời và nếu như tình trạng này không có lối thoát gia đình nhỏ của tôi sẽ đứng kề sự tan vỡ. Tôi không biết phải làm gì nữa?
’Mời
Mời bạn click vào đây để tìm hiểu thông tin về bộ sách đôi "Tựa vai và đưa tay đây mình nắm!" - "Những lá thư trong chai" của Blog Việt mới phát hành dành tặng bạn đọc mùa hè này!

Dù bạn đang dùng dịch vụ Blog nào, Blog Việt vẫn là người bạn đồs ng hành cùng cộng đồng Blogger Việt. Hãy chia sẻ những bài viết và đường link blog hay bạn muốn chia sẻ tới chúng tôi như thường lệ bằng cách gửi theo mẫu sau hoặc gửi email về địa chỉ blogviet@vietnamnet.vn  

 
a
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,