,
221
7322
Kết nối bạn đọc
ketnoi
/blogviet/ketnoi/
1292746
Thì thầm20: Cô gái 18 yêu mê muội người đàn ông 30
1
Photo
7021
Blog Việt
blogviet
/blogviet/
,

Thì thầm20: Cô gái 18 yêu mê muội người đàn ông 30

Cập nhật lúc 09:18, Thứ Năm, 15/07/2010 (GMT+7)
,
Blog Việt

Tôi là một cô bé hồn nhiên, vui vẻ, tinh nghịch và rất vô tư. tôi đang ở độ tuổi đẹp nhất của người con gái 18 tuổi. Nhưng tôi lại yêu mê muội một người đàn ông 30 tuổi và đã có gia đình.

Tôi biết cuộc tình này sẽ chẳng đi đến đâu.Tôi đã rất cố gắng để không nghĩ tới anh, không yêu anh nhưng tôi không làm được. Tôi và anh làm cùng công ty nên ngày nào tôi cũng gặp anh và tôi lại càng yêu anh nhiều hơn. Anh là một người đàn ông tốt, anh vui vẻ và luôn quan tâm đến mọi người. Tôi yêu nụ cười của anh. Nụ cười ấy rất ấm áp. Anh mang lại cho tôi một cảm giác yên bình, tin tưởng, vui vẻ, hạnh phúc mà không người con trai nào khác cho tôi có được cảm giác đó. Cũng chính vì anh cho tôi một cảm giác như vây nên tôi yêu anh từ lúc nào mà tôi cũng không biết. Tuy quen nhau chưa đầy hai tháng nhưng tôi yêu anh nhiều lắm.Tôi biết tôi chỉ là kẻ thứ ba xa lạ, chỉ là người đến sau! Nhưng tôi không thể nào không yêu anh. Tôi không thấy tôi yêu anh là sai. Định mệnh thật trớ trêu. Định mệnh đã cho tôi gặp anh nhưng không cho tôi được ở bên anh. Nhiều khi tôi ước rằng giá như tôi và anh gặp nhau sớm hơn, giá như anh chưa lập gia đình thì có lẽ bây giờ tôi đã được hạnh phúc bên anh. Nhưng tất cả cũng chỉ là nếu, là mơ. Sự thật vẫn là sự thật...Sự thật là anh không thuộc về tôi. Anh chỉ ở bên tôi trong những giấc mơ mà thôi. Tôi chỉ được yêu anh trong giấc mơ mà thôi. Khi tỉnh dậy anh không còn ở bên tôi và là của tôi nữa. Nhiều khi tôi không muốn tỉnh dậy nữa. Tôi muốn ngủ mãi, ngủ mãi trong giấc mơ có anh.
Ảnh minh họa: vi.sualize


Tôi không muốn làm người thứ ba… Tôi lại càng không muốn làm kẻ phá hoại hạnh phúc gia đình người khác. Tôi không muốn anh khó xử, không muốn anh phải buồn, phải suy nghĩ... Vì tôi biết anh không yêu tôi. Anh chỉ coi tôi như một đứa em mà thôi.

Liệu lý trí của tôi có thắng được tình yêu của tôi không?

Tôi phải làm sao để quên anh được bây giờ?

  • Gửi từ email Anh Lương

TIN LIÊN QUAN

Dù bạn đang dùng dịch vụ Blog nào, Blog Việt vẫn là người bạn đồng hành cùng cộng đồng Blogger Việt. Hãy chia sẻ những bài viết và đường link blog hay bạn muốn chia sẻ tới chúng tôi như thường lệ bằng cách gửi theo mẫu sau hoặc gửi email về địa chỉ blogviet@vietnamnet.vn

Chép link sau vào chương trình đọc Feed (RSS) để cập nhật những bài viết mới nhất của Blog Việt ngay tại Blog của bạn: feed://vietnamnet.vn/blogviet

a
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,