221
7682
Pháp đình
phapdinh
/xahoi/phapdinh/
1314709
‘Má mì’ xinh đẹp bế con đến hầu toà
0
Article
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
‘Má mì’ xinh đẹp bế con đến hầu toà
,

- Tranh thủ giờ nghị án, bị cáo chạy vội ra ngoài vạch áo cho con bú. Cậu bé nằm trong vòng tay mẹ, mắt láo lơ nhìn xung quanh...

Ngày 18/10, TAND TP Hà Nội đưa Bùi Thị Phước (SN 1986, ở huyện Kim Bôi, Hòa Bình) ra xét xử về tội chứa mại dâm. Bị cáo ôm cậu con nhỏ mới hai tháng tuổi đến phòng xét xử.

Cậu bé ngoan ngoãn nằm im trong tay người lạ, dù trên trán là tấm cao dán hạ sốt. Bé không hay biết những gì đang xảy ra xung quanh, cũng như không hay biết cha mình là ai. Chính cậu bé hai tháng tuổi đang là “cứu cánh” để giúp mẹ nó không phải ngồi tù ngay.

Sinh năm 1986, Phước xinh đẹp với nước da trắng hồng, đôi mắt đen láy. Từ Hoà Bình lên Hà Nội, Phước thuê một quán hàng, mở cà phê rồi tuyển và nuôi gái ngay tại quán. Trong số những cô gái bán hoa làm việc cho Phước có cả cô mới 15 tuổi.

Mô tả ảnh.
Phước tại toà.

Những cô gái đuợc Phước tuyển về được ăn nghỉ ngay tại quán nhưng không được trả lương. Mỗi lần đi khách, tiền kiếm được từ khách làng chơi sẽ được Phước “cưa đôi” cho Phước một nửa, gái bán dâm giữ lại một nửa.

Việc làm ăn của Phước thuận buồm xuôi gió cho đến một ngày Công an huyện Chương Mỹ bất ngờ kiểm tra quán cà phê Sao đêm do Bùi Thị Phước làm chủ. Tại đây, công an bắt quả tang trong quán có tổ chức và chứa chấp hoạt động mại dâm.

Theo lời khai của Phước, cô gái tên T. mới 15 tuổi vẫn được Phước tuyển vào, vì khi T. đến quán xin việc mà không có giấy tờ tùy thân, nên Phước không biết T. bao nhiêu tuổi. Đến khi bị cơ quan điều tra bắt quả tang Phước mới biết T. đang ở độ tuổi vị thành niên.

Tại toà, Phước tỏ ra thành khẩn nhận tội: “Bị cáo mới tổ chức hoạt động mại dâm được thời gian ngắn thì bị bắt, số tiền thu lời chính được có 1 triệu đồng”.

Trong giờ nghị án, mắt đỏ hoe, Phước chạy vội ra hành lang, ôm cậu con trai nhỏ vào lòng, vội vén áo cho con bú. Cậu bé ngoan ngoãn nằm im trong vòng tay mẹ, mắt láo lơ nhìn xung quanh.

Xét thấy hành vi của bị cáo Phước là nguy hiểm cho xã hội, vì chứa mại dâm đối với trẻ em tuổi từ 13 đến 16 tuổi nên HĐXX tuyên phạt Phước 10 năm tù giam.

Phiên toà lạnh lẽo, diễn ra chóng vánh. Nhận mức án, Phước quay vội ra tìm con, cậu bé đang nằm im ngủ.

  • T.N
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Pháp đình'

,
,