221
455
Đời sống
doisong
/xahoi/doisong/
744208
Hôm nay, Hà Nội đăng ký xe máy trở lại
1
Article
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
Hôm nay, Hà Nội đăng ký xe máy trở lại
,

(VietNamNet) - 13h30 chiều 14/12, trước gần 30 cơ quan báo chí, Phòng CSGT (Công an Hà Nội) đọc Quyết định "Thôi thí điểm tạm dừng đăng ký xe máy ở các quận Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, Ba Đình, Đống Đa, Tây Hồ, Thanh Xuân, Cầu Giấy" vừa được UBND TP.Hà Nội ký ban hành.
>>
Toàn cảnh cho đăng ký xe máy trở lại

Quyết định có hiệu lực ngay trong ngày hôm qua.

Soạn: AM 650437 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Ảnh: Nguyên Vũ
Để đáp ứng nhu cầu đăng ký xe của người dân Hà Nội, ngay trong chiều qua, Phòng CSGT Thành phố đã bố trí thêm lực lượng tại các điểm đăng ký xe. Trước mắt, bố trí thêm 6 cán bộ tại các điểm này và tuỳ tình hình cụ thể, có thể sẽ tăng cường thêm.

Bắt đầu từ 8h sáng 15/12, các đội đăng ký xe của Công an Thành phố giải quyết thủ tục đăng ký xe cho mọi trường hợp.

Theo một cán bộ phòng CSGT nhận định thì "lượng người đăng ký xe mới chắc sẽ không nhiều vì mỗi người cũng chỉ cần 1 cái xe để đi (có rồi thì đăng ký làm gì nữa?!). Nếu đông, chắc chỉ là người làm thủ tục sang tên đổi chủ xe thôi".

Một cán bộ Công an Hà Nội cho biết, ngay cả Công an TP cũng rất bất ngờ với 2 quyết định "mở đăng ký xe máy" được UBND TP liên tục ký vào chiều qua và trưa nay.

Sau cuộc họp chiều 13/12, UBND TP quyết định: Từ ngày 14/12 người dân ngoại thành Hà Nội sẽ được đăng ký hơn 1 xe máy, theo Thông tư 17 của Bộ Công an.

Nhưng đến 11h30 phút trưa 14/12, một quyết định mới nữa được ký và người dân toàn thành phố. Theo đó, người dân toàn Hà Nội được"thoải mái" đăng ký xe.

Trong khi đó, theo thông tin từ cuộc họp HĐND Thành phố vừa qua thì phải đến tháng 1/2006 Hà Nội mới có thể quyết định bỏ thí điểm tạm dừng đăng ký xe máy hay không.

  • Vân Giang

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,