221
7683
Chuyển động trẻ
chuyendongtre
/xahoi/chuyendongtre/
1312306
Nóng bỏng chuyện "ôm miễn phí" trong Đại lễ
1
Article
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
Nóng bỏng chuyện 'ôm miễn phí' trong Đại lễ
,

Chúng ta bắt gặp đâu đó trước cửa Bưu điện Hà Nội trong những ngày đầu dịp Đại lễ, một nhóm các bạn trẻ của CLB Free Hugs Việt Nam đứng sẵn ở đây vào rất nhiều khung giờ trong ngày.

TIN LIÊN QUAN

Các bạn giơ cao tấm biển FREE HUGS tự tin và thân thiện, sẵn sàng nói chuyện và chia sẻ những cái ôm siết tay đầy tình thân ái với những ai dảo bước qua khu vực này.

Mô tả ảnh.
 

“Chúng mình tới đây với mong muốn cho đi những cái ôm thân thiết, sẻ chia của tình yêu thương. Đây không chỉ là một hoạt động thường xuyên của nhóm, đó cũng là món quà nhỏ chúng mình muốn dành tặng sinh nhật 1000 tuổi của thủ đô và tặng tất cả mọi người” - Tuấn Anh, thành viên trong nhóm vui vẻ nói.

Nhưng không chỉ có các bạn của CLB Free Hugs Việt Nam trao tặng những cái ôm thật chặt trong những ngày Đại lễ, rất nhiều nhóm bạn cũng đã thực hiện hay đang lên kế hoạch cho các "cuộc Free Hugs" ở nhiều điạ điểm khác nhau.

Qua YM hay trên Facebook của teen Hà Nội, các hội nhóm bạn bè đang kêu gọi bạn bè, gửi đi những dòng tin nhắn chia sẻ. Chương trình của nhiều nhóm dự định kéo dài cho đến tận những ngày cuối của dịp Đại Lễ.

Hình ảnh giới trẻ Hà Nội và FREE HUGS trong những ngày đại lễ :

Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
Khách nước ngoài thích thú với những cái ôm miễn phí của teen Hà Thành
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
FREE HUGS ngập tràn trên các trang facebook và blog

Áo đồng phục , rồi huy hiệu “Tôi yêu Hà Nội” đi kèm những nụ cười rạng rỡ trên môi, giới trẻ Hà Nội đang thể hiện tình yêu của mình với thủ đô thân yêu. Nhưng tình yêu của chúng ta trao tặng sẽ cần là những hành động thiết thực hàng ngày. Và nếu có bắt gặp những bạn trẻ với những tấm biển FREE HUGS trong những ngày se se lạnh thế này, đừng ngại ngùng tiến lại và trao nhau những cái ôm siết chặt bạn nhé.

Theo HHT
 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Chuyển động trẻ'

,
,