221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1317832
Vinamilk thăm và hỗ trợ người dân vùng lũ
1
Article
null
Vinamilk thăm và hỗ trợ người dân vùng lũ
,

Sau khi trích quỹ phúc lợi hơn 100 triệu đồng khẩn cấp hỗ trợ đồng bào lũ lụt, Vinamilk đã quyên góp được 1,5 tỷ đồng và tổ chức đoàn cứu trợ trực tiếp đến 5 tỉnh miền Trung.

Tổng số tiền mà Vinamilk mang đến hỗ trợ cho người dân vùng lũ trong đợt này là 1,5 tỷ đồng (trong đó có 1,3 tỷ tiền mặt và sản phẩm sữa trị giá 200 triệu đồng). Số tiền và hàng hoá này do hơn 4.000 cán bộ công nhân viên Vinamilk trên khắp cả nước cùng tham gia đóng góp.

Từ ngày 1/11 đến ngày 8/11, đoàn CBCNV Vinamilk sẽ vào tận các huyện vùng sâu vùng xa như Can Lộc, Hương Khê (Hà Tĩnh), Minh Hoá, Bố Trạch (Quảng Bình)…để trao quà trực tiếp bằng tiền mặt cho các hộ gia đình.

Mô tả ảnh.
Đoàn Vinamilk tặng quà cho các em học sinh

Với những gia đình bị thiệt hại nặng, có người mất trong bão lũ, đoàn sẽ ủng hộ 2 triệu/ gia đình. Ngoài ra, đoàn còn phối hợp với Bộ GDĐT, Sở GDĐT và Tỉnh đoàn Quảng Bình hỗ trợ trực tiếp cho các em học sinh tiểu học gặp khó khăn, tổ chức tuyên dương và tặng quà tổng cộng 50 triệu đồng cho các cá nhân tiêu biểu cứu người trong lũ dữ (mỗi cá nhân 2 triệu đồng), trao tặng 30 chiếc thuyền composite làm phương tiện hỗ trợ công tác cứu nạn trong lũ tại xã Cồn Đảo, Quảng Minh, Huyện Quảng Trạch, Quảng Bình.

vinamilk.jpg
Ông Nguyễn Thanh Tú - Chủ tịch Công đoàn Vinamilk cho biết: “Việc cứu trợ thăm hỏi động viên kịp thời người dân vùng lũ lụt thể hiện tinh thần trách nhiệm của Vinamilk đối với xã hội, với cộng đồng, là nét đẹp truyền thống của người Việt Nam và văn hoá của Vinamilk”.

Trong năm 2009, Vinamilk cũng đã cùng chung tay với cả nước hỗ trợ người dân miền Trung khắc phục hậu quả cơn bão số 9 và số 11. CBCNV của Vinamilk đã quyên góp một ngày lương của mình được hơn 1 tỷ đồng là tiền mặt và 200 triệu đồng là hàng hóa. Đoàn cứu trợ của Vinamilk cũng đã kịp thời đến từng gia đình khó khăn để chuyển tiền mặt và hàng hóa giúp đỡ người dân vượt qua cơn hoạn nạn.

  • Nguyễn Mai
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,