221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1318350
Thợ ảnh kiêm nghề... cướp giật ở Hồ Gươm
0
Article
null
Thợ ảnh kiêm nghề... cướp giật ở Hồ Gươm
,

Ngày 6/11, nhiều báo đưa tin về vụ một thợ ảnh ở Hồ Gươm (Hà Nội) kiêm cả nghề cướp giật. Thủ đoạn của các đối tượng là vờ bán bưu thiếp để trộm cắp tài sản của du khách.

Theo báo Dân Trí và Lao Động, vụ việc xảy ra vào khoảng 21h40 ngày 5/11, khi anh Jin Yun Feng (SN 1983, quốc tịch Trung Quốc) đang ngồi ở ghế đá bên bờ hồ Hoàn Kiếm thì có một thanh niên mời mua bưu thiếp. Lợi dụng sơ hở, đối tượng này đã lấy cắp 1 ví của anh Feng và bỏ chạy.

Anh Feng phát hiện kịp thời nên đã đuổi theo. Đến ngã ba Nhà Chung - Nhà Thờ, chiếc ví được chuyển cho một đối tượng khác. Anh Feng cùng tự quản phường Hàng Trống đã bắt giữ đối tượng cầm ví, đưa về CA phường xử lý.

Lao Động cho biết, qua đấu tranh khai thác, xác định đối tượng là Trần Hồng Lý (SN 1964, ở Bạch Đằng, Hoàn Kiếm, từng có 2 tiền án) hiện làm nghề chụp ảnh ở Bờ Hồ. Trong chiếc ví của anh Feng có 1.800.000 đồng, 500 USD, 1.200 nhân dân tệ, tổng trị giá là 15 triệu đồng.

CA phường Hàng Trống đã trao trả tài sản cho bị hại và lập hồ sơ, chuyển đối tượng Lý về CA quận xử lý theo pháp luật; đồng thời tiếp tục truy bắt đối tượng vờ bán bưu thiếp để trộm cắp tài sản của khách nước ngoài.

  • V.T (tổng hợp)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,