221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1318351
Vợ chồng cùng giết người, cưa thành khúc
0
Article
null
Vợ chồng cùng giết người, cưa thành khúc
,

Hôm qua (ngày 6/11), hai vợ chồng Trần Phi Hùng và Nguyễn Thị Phương, nghi can trong vụ giết người cưa thành nhiều khúc tại phòng trọ, đã sa lưới.

TIN LIÊN QUAN

Sau hơn một năm giả danh người đàn ông câm điếc và bà bán vé số, cuối cùng đôi vợ chồng trong vụ án giết người cưa thành nhiều khúc tại phòng trọ phòng trọ số 8, địa chỉ 1389IG KP1, phường An Phú Đông, quận 12 đã phải cúi đầu nhận tội. Cơ quan chức năng cũng đã tiến hành khám xét nhà trọ của đôi vợ chồng phi nhân tính này thuê ở xã Hòa An (Phú Hòa, Phú Yên).

Trước đó, một người dân ở TP Tuy Hòa (Phú Yên) đã phát hiện một phụ nữ bán vé số giống nghi phạm giết người cưa xác thành nhiều khúc được đăng trên báo. Người này nhanh chóng thông tin cho cơ quan chức năng.

Lực lượng chức năng đã đến quán nước của người phụ nữ trong tin báo và phát hiện bà ta mang theo 5 giấy tờ tùy thân với nhiều tên khác nhau. Đặc biệt, trong số đó có giấy chứng minh nhân dân mang tên Nguyễn Mạnh Hùng (SN 1970, quê Nghệ An) - nạn nhân trong vụ giết người cưa xác kinh hoàng ngày 25/5/2009.

Dãy phòng trọ, nơi phát hiện xác chết bị cưa thành nhiều khúc (Ảnh VietNamNet)
Dãy phòng trọ, nơi phát hiện xác chết bị cưa thành nhiều khúc (Ảnh VietNamNet)


Sau khi đấu tranh khai thác, “bà bán vé số” Nguyễn Thị Phương (quê xã An Lỗ, huyện Phong Điền, Thừa Thiên - Huế) đã khai nhận là thủ phạm tham gia vụ án giết người rồi cưa xác nạn nhân Nguyễn Mạnh Hùng.

Từ lời khai này, Trần Phi Hùng (SN 1963, quê ở Thừa Thiên - Huế), chồng của Phương và cũng là hung thủ trong vụ trọng án này cũng bị bắt tại nhà trọ Phú Yên.

Theo lời khai của tên Trần Phi Hùng, động cơ của vụ giết người dã man này xuất phát từ sự ghen tuông. Căm giận vì biết vợ mình có quan hệ tình cảm với Nguyễn Mạnh Hùng nên trưa 25/5/2009, Trần Phi Hùng đã buộc Phương đến chở Phạm Mạnh Hùng đến nhà trọ chơi. Nhân lúc Nguyễn Mạnh Hùng vào nhà tắm thì Trần Phi Hùng đã cầm cây đập vào đầu, đánh ngất nạn nhân tại chỗ.

Sau đó, Trần Phi Hùng đã cùng vợ cưa xác nạn nhân thành nhiều khúc, rồi bỏ vào bao nilon và để lại trong phòng trọ. Sau khi khóa cửa phòng và phi tang chìa khóa, đôi vợ chồng này cùng với con trai là T.M.N (SN 1990) bỏ trốn ra Phú Yên. Để che mắt cơ quan điều tra, Trần Phi Hùng giả câm điếc, sống bằng nghề ăn xin còn Phương thì bán vé số mưu sinh.

Đến sáng 3/6, xác của nạn nhân Nguyễn Mạnh Hùng mới được tìm thấy do nhiều người dân khó chịu bởi mùi hôi thối tỏa ra nồng nặc tại dãy phòng trọ ở số 1839I G khu phố 1, phường An Phú Đông, quận 12, TP.HCM. Vụ án này đã gây chấn động dư luận trong thời gian dài bởi hành vi phi nhân tính của ác phạm.

  • Lê Ngọc (Tổng hợp)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,