221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1317778
Cựu sinh viên nghệ thuật điều hành đường dây gái gọi
0
Article
null
Cựu sinh viên nghệ thuật điều hành đường dây gái gọi
,

- Ngày 3/11, Công an Hà Nội cho biết, vừa phối hợp với Phòng 4 (C45), phá đường gây gái gọi cao cấp, bắt giữ một “má mì” từng là sinh viên một trường nghệ thuật.

Trước đó, vào 11 giờ 30 ngày 31/11, công an bắt quả tang hai đôi nam nữ đang mua bán dâm tại một khách sạn ở Đầm Trấu, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Hai gái bán dâm đều thuộc hàng “cao cấp” với giá từ 2-3 triệu đồng/ lần đi khách.

Tại cơ quan công an, hai gái bán dâm và khách khai nhận được Lê Thị Hồng Hạnh (SN 1983, ở Phúc Tân, Hoàn Kiếm, Hà Nội) môi giới. Hạnh từng là sinh viên một trường Nghệ thuật ở Hà Nội. Theo học được một năm, Hạnh bỏ học, về mở quán spa.

Vốn xinh đẹp, lại khéo léo, quán của Hạnh khá đông khách, trong đó có những ông khách sộp thấy cô chủ quán ưa nhìn đã ướm lời rủ “đi chơi”, nhưng Hạnh từ chối. Đến quán spar của Hạnh còn có nhiều cô gái có "nhu cầu tìm khách".

Biết được nhu cầu của hai bên, Hạnh đã đứng ra môi giới cho khách làng chơi và gái bán dâm. Mỗi lần như vậy Hạnh được hưởng tiền môi giới từ 500.000 đồng đến 1 triệu đồng. Khách có nhu cầu chỉ cần liên lạc để Hạnh “điều hàng”.

Để tránh bị cơ quan chức năng phát hiện, sau khi khách "vui vẻ" xong với gái mại dâm sẽ tìm Hạnh ở một điểm hẹn khác để thanh toán tiền.

Theo cơ quan điều tra, Hạnh "hành nghề" từ tháng 8 đến nay và lúc nào cũng có từ 10 - 12 cô gái chân dài sẵn sàng đi khách sau khi nhận điện thoại của Hạnh.

  • T.N
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,