221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1317818
Thấy 2 thi thể nghi của xe khách bị lũ cuốn
1
Article
null
Thấy 2 thi thể nghi của xe khách bị lũ cuốn
,

- Trong lúc ra khơi, ngư dân xã Triệu Lăng (Triệu Phong, Quảng Trị) đã phát hiện 2 thi thể trôi dạt gần bờ biển và được cho là nạn nhân của vụ xe khách bị lũ cuốn.

TIN BÀI KHÁC

Nhận được tin, sáng nay (3/11) người thân của em Nguyễn Thị Thùy (17 tuổi) và anh Trần Đăng Khoa (19 tuổi, trú EaPo, Cư Jút, Đắk Nông) - là 2 trong 20 nạn nhân mất tích trong vụ xe khách 48K-5868 bị lũ cuốn trên sông Lam đã đến Quảng Trị làm thủ tục để xin nhận thi thể.

Qua miêu tả, người thân của 2 nạn nhân chắc đây là con cháu mình. Tuy nhiên, gia đình 2 nạn nhân nói trên vẫn nhờ cơ quan chức năng xác định ADN để khẳng định thêm cho chắc chắn.

Được biết trước đó, ngày 27/10, ngư dân thôn 2 xã Triệu Lăng phát hiện ra 2 thi thể một nam, một nữ đã trong tình trạng phân hủy nặng.

Ngay lập tức, sự việc đã được trình báo với cơ quan chức năng xã Triệu Lăng. Tại hiện trường, thi thể nam không còn quần áo, còn thi thể nữ được xác định khoảng 17 - 20 tuổi, quần jeans sậm màu, mặc hai lớp áo, đeo hai vòng khuyên tai nhỏ, cổ tay có đeo chuỗi hạt cườm. Trong túi quần của thi thể nữ có 700.000 đồng.

Mặc dù phòng cảnh sát hình sự công an tỉnh Quảng Trị đã vào cuộc song cũng không thể xác định được nhân thân của 2 thi thể này. Do thi thể đã trong tình trạng phân hủy nặng nên các cơ quan chức năng tiến hành khâm liệm và mai táng cho 2 thi thể trên ngay tối hôm đó tại xã Triệu Lăng.

Mô tả ảnh.
Chiếc xe khách xấu số đã được trục vớt thành công vào ngày 21/10. (Ảnh: VietNamNet)

TIN LIÊN QUAN

Sáng 18/10, chiếc xe khách chở 37 người theo hướng từ Nam ra Bắc, đến địa bàn tỉnh Hà Tĩnh đã bị nước lũ cuốn trôi và 20 người tử vong.

Ngày 21/10, các lực lượng chức năng đã trục vớt được chiếc xe khách này dưới lòng sông Lam. Thi thể của 14 nạn nhân đã được tìm thấy và nhận dạng. Sau đó, đến ngày 22/10 và 2/11 thêm 2 thi thể nữa được tìm thấy và được người thân đưa về quê nhà an táng.

Như vậy, nếu đúng 2 thi thể tìm thấy ở bờ biển xã Triệu Lăng đúng là Nguyễn Thị Thùy và Trần Đăng Khoa thì hiện vẫn còn 2 nạn nhân chưa tìm được thi thể là Đỗ Thị Phương (17 tuổi, ở Đồng Minh, Thanh Thủy, Tĩnh Gia, Thanh Hóa) và Nguyễn Thị Ngọc Ánh (8 tháng tuổi, trú Hải Xuân, Hải Hậu, Nam Định).

Sau quá trình tìm kiếm những người mất tích còn lại không có kết quả, ngày 29/10, trao đổi với VietNamNet, Đại tá Phan Văn Đán, Trưởng công an huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh cho biết sẽ dừng tìm kiếm xác các nạn nhân xấu số trên chiếc xe khách bị lũ cuốn bởi vụ tai nạn xảy ra đã nhiều ngày mà vẫn chưa tìm được xác thì hi vọng tìm được rất mong manh.

Bên cạnh việc các đội cứu hộ ngừng tìm kiếm, ông Đán cho biết vẫn thông báo đến người dân trong vùng, nếu tìm thấy xác của người nào cần thông báo ngay với chính quyền địa phương.

  • Minh Hồ

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,