221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1318210
Hà Nội: Cháy lớn, nhà 3 tầng bị thiêu rụi
0
Article
null
Hà Nội: Cháy lớn, nhà 3 tầng bị thiêu rụi
,

- Đám cháy lớn đã thiêu rụi đồ đạc ở số nhà 37, đường Âu Cơ và lan sang cả nhà số 39 ở bên cạnh.

Đám cháy xảy ra vào khoảng 16h30 ngày 5/11, tại số nhà 37 Âu Cơ, Hà Nội, là văn phòng một công ty. Đám cháy đúng giờ cao điểm đã khiến giao thông khu vực bị ùn ứ gần hai giờ đồng hồ.

Mô tả ảnh.
Đám cháy tại số nhà 37 đường Âu Cơ.



Một số nhân chứng cho hay, ngọn lửa bùng lên từ tấm biển quảng cáo và nhanh chóng thiêu rụi đồ đạc bên trong ngôi toà nhà 2 tầng, có điện tích gần 100m2.

Mô tả ảnh.



Ngọn lửa bùng phát và thiêu rụi một phần số nhà 39 ở bên cạnh. Rất may Phòng CS PCCC – CATP đã điều động 4 xe chữa cháy chuyên dụng để ngăn đám cháy.

chay-4.gif
Hiện trường đám cháy.



Đến 18h30 cùng ngày, ngọn lửa cơ bản đã được khống chế, nhưng cột khói vẫn bốc lên cao. Hầu như căn nhà 3 tầng đã bị thiêu rụi.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

TP.HCM: Cháy lớn, 2 người bị thương

Hai nạn nhân đã được tìm thấy trong đống đổ nát sau vụ cháy tại nhà số 31 đường Bùi Hữu Nghĩa (P.1 Q. Bình Thạnh TP.HCM) vào đêm 5/11.
Cụ già được tìm thấy. Ảnh: Trần Chánh Nghĩa
Cụ già được tìm thấy. Ảnh: Trần Chánh Nghĩa

Đám cháy xảy ra vào lúc 19 giờ ngày 5/11, trong lúc toàn bộ khu vực này bị cúp điện. Ngọn lủa bắt đầu bùng lên từ căn nhà này và đã nhanh chóng lan rộng. Nhiều người dân trong khu vực đã cố gắng dập lửa nhưng vô hiệu bởi nơi xảy ra cháy chứa nhiều xăng và chất dễ cháy.

Căn nhà do ông Nguyễn Đức Sánh (85 tuổi) làm chủ. Gia đình ông Sánh chuyên kinh doanh thuốc lá và xăng lẻ đã dùng nến thắp sáng trong lúc cúp điện. Một ngọn nến bất ngờ ngã đổ trúng vào chiếc xe gắn máy phát cháy dữ dội.

Phòng CSPCCC quận Bình Thạnh đã kịp thời huy động nhiều xe chữa cháy tham gia dập lửa. Các chiến sĩ chữa cháy đã phải hút nước từ kênh Nhiêu Lộc để phục vụ chữa cháy.

Cụ già được đưa đi cấp cứu. Ảnh: Trần Chánh Nghĩa
Cụ già được đưa đi cấp cứu. Ảnh: Trần Chánh Nghĩa

Đám cháy được dập tắt hoàn toàn gần một giờ sau đó. Tai hiện trường, toàn bộ căn gác 25m2 với nhiều vật dụng bị cháy rụi. Một cụ già và một người đàn ông khoản 30 tuổi trong nhà không thoát kịp đã được phát hiện và chuyển đến bệnh viện cấp cứu.

(Trần Chánh Nghĩa)

  • N.T
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,