221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1318226
Hà Nội: Vệ sĩ mang súng ra đường
0
Article
null
Hà Nội: Vệ sĩ mang súng ra đường
,

- Lực lượng Cảnh sát cơ động Hà Nội vừa phát hiện 2 vệ sĩ chuyên nghiệp đi đêm, mang theo cả súng 2 nòng bắn đạn hoa cải.

Nửa khuya ngày 4/11, trên vỉa hè phố Hoàng Hoa Thám (quận Ba Đình, Hà Nội) xuất hiện 2 nam thanh niên lúi húi dùng túi ni-long che biển một chiếc xe máy.

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Chiếc xe máy che biển và số công cụ hỗ trợ 2 vệ sĩ mang theo giữa khuya.


Hành động đầy nghi vấn này không qua mắt được tổ công tác của Đại đội 2 (Trung đoàn Cảnh sát cơ động - CATP.Hà Nội) đang làm nhiệm vụ trên tuyến đường này. Lập tức tổ công tác đã tiến hành kiểm tra hành chính đối với 2 nam thanh niên trên.

Thật bất ngờ, các chiến sĩ đã phát hiện trong người các đối tượng và dưới yên chiếc xe máy một khẩu súng hai nòng (loại bắn đạn hoa cải); một bình xịt hơi cay và cả một còng số 8.

Hai thanh niên không giải trình được về nguồn gốc số vũ khí và công cụ hỗ trợ họ mang theo, nên được đưa về trụ sở công an phường Vĩnh Phúc (quận Ba Đình) để làm rõ nhân thân.

Tại đây, họ khai là Lê Văn Tuấn (SN 1984), ở Chương Mỹ, Hà Nội và Dương Văn Nam (SN 1987), ở Yên Dũng, Bắc Giang. Chiếc xe họ sử dụng hiệu Honda Wave mang BKS 30K-7598. Cả hai còn khai đang làm vệ sỹ cho một công ty trong lĩnh vực này có trụ sở tại quận Tây Hồ.

Được biết trong ngày 5/11, cơ quan công an đang khẩn trương làm rõ nguồn gốc của khẩu súng 2 nòng mà các đối tượng tàng trữ.

  • Phú Thái
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,