221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1317788
"Khóc dở mếu dở" trên đại lộ Thăng Long
0
Article
null
'Khóc dở mếu dở' trên đại lộ Thăng Long
,

- Nhiều người đi trên Đại lộ Thăng Long chỉ biết... ứa nước mắt nhìn những cây xăng xa vời. Bởi, nếu chẳng may xe hết xăng, cách duy nhất để giải quyết tình thế lúc bấy giờ, đó là... dắt bộ.

Trước kia, dọc trục đường Hòa Lạc dài hơn 20km có chừng chục cây xăng, mỗi cây cách nhau vài km. Tuy nhiên, từ khi Đại lộ Thăng Long được hoàn thành, những cây xăng nằm trong phạm vi phải giải phóng để trả đất cho Đại lộ đã được di dời.

Mô tả ảnh.

Cây xăng nằm phía bên... kia đường, và cách một khoảng lưu không.

Hiện tại, đi hết Đại lộ Thăng Long từ ngã tư Phạm Hùng đến điểm cuối là ngã tư Xuân Mai - Hòa Lạc, có duy nhất 3 cây xăng. Trong số đó, chỉ có hai cây xăng đang hoạt động. Một cây xăng đang trong quá trình xây dựng.

Tuy nhiên, điều đáng buồn, cả ba cây xăng trên đều nằm ở... phía bên kia đường. Khách lưu thông trên Đại lộ Thăng Long, chỉ biết... khóc nếu như xe hết xăng, vì không có lối vào mua xăng.

Ngay lập tức, những điểm bán lẻ của người dân dọc hai bên đại lộ đã bắt đầu mọc lên. Tuy nhiên, nếu không để ý chắc chắn cũng chỉ biết... dắt bộ.

Mô tả ảnh.

Khách đi đường chỉ biết... ứa nước mắt nhìn cây xăng nếu xe hết xăng giữa chừng, vì không có lối vào mua xăng.

Mô tả ảnh.

Cây xăng này cũng tương tự!

Mô tả ảnh.

Theo đường... chim bay chỉ chừng vài chục mét là tới chỗ mua xăng!

Mô tả ảnh.

Chỉ còn duy nhất một cái biển "P".

Mô tả ảnh.

Trước "cầu", "cung" đã nhanh chóng có mặt!

Mô tả ảnh.

Đây đích thực là "xe thô sơ" cứu xe cơ giới!!!

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.

Còn đây là hiện trạng của một chiếc cầu chui dân sinh. Biển thì có rồi, nhưng cầu chui thì chưa có. Người dân muốn đi qua lối này chắc phải... lội.

Mô tả ảnh.

Một thanh chắn đường được... bẻ quặt để lấy lối quay đầu xe!

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.

Chiếc xe tải này muốn đi tắt chuyển hướng xe, nhưng đã bị "tắc" ở đoạn rãnh ngăn cách. Một chiếc xe tải khác được điều đến để... cứu hộ bằng dây xích!

  • K. Trung
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,