221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1318318
Bắt gọn tên trộm đang cạy két sắt ngân hàng
1
Article
null
Bắt gọn tên trộm đang cạy két sắt ngân hàng
,

Khi tên trộm đang cạy két cắt ngân hàng thì hệ thống chống trộm của ngân hàng báo động và hắn bị bắt quả tang ngay tại hiện trường.

Thông tin trên được VOV đưa ngày 6/11. Vụ việc xảy ra tại Chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp huyện Gio Linh (Quảng Trị).

Theo đó, công an huyện Gio Linh cho biết vừa bắt quả tang một tên trộm đang thực hiện hành vi cạy két sắt tại ngân hàng trên. Vào lúc 0h sáng 6/11, lợi dụng thời tiết mưa rét, khu vực vắng người, một tên trộm đã lẻn vào Chi nhánh Ngân hàng để thực hiện hành vi cạy két.

d
Tên trộm đã bị Công an huyện Gio Linh bắt giữ
Tuy nhiên, hệ thống chống trộm của ngân hàng đã báo động và bảo vệ ngân hàng đã phát hiện rồi nhanh chóng báo cho lực lượng công an huyện.

Nhận được tin báo, Công an huyện Gio Linh đã triển khai lực lượng ở các mũi, nhanh chóng bao vây trụ sở ngân hàng. Khi phát hiện có công an, tên trộm liều lĩnh lao qua cửa kính ra ngoài hòng chạy thoát, song đã bị các trinh sát bắt gọn.

"Đến chiều ngày 6/11, tên trộm vẫn ngoan cố, không chịu khai danh tính, quê quán và hành vi thực hiện. Vụ việc đang được công an đấu tranh khai thác, mở rộng điều tra" - VOV cho hay.

Trong thời gian vừa qua, tại các địa phương liên tục xảy ra các vụ trộm tiền ngân hàng từ hệ thống cột ATM. Cách đây 3 hôm, VietNamNet và nhiều báo khác cũng đưa tin về vụ đập phá máy ATM tại Hà Nội.

Vụ việc xảy ra vào ngày 3/11, khi anh Đào Xuân Tính, nhân viên ngân hàng Eximbank đến công an phường Cửa Nam trình báo tại cột ATM ở số 2, Điện Biên Phủ có vết cậy và ám khói.

Nhận được tin báo, công an phường Cửa Nam đã phối hợp với công an quận Hoàn Kiếm tiến hành điều tra và nhận thấy, tiền trong cột ATM chưa bị mất, kẹp trì niêm phong vẫn còn nguyên.

Vụ việc được phát hiện khi máy tổng tại ngân hàng thông báo cột rút tiền này bị trục trặc. Khi nhân viên của ngân hàng xuống kiểm tra đã phát hiện những dấu hiệu của một vụ trộm. Công an quận Hoàn Kiếm đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Trước đó, cuối tháng 10, tại TP.HCM cũng đã xảy ra một vụ cưa cột ATM để lấy trộm số tiền gần 1 tỷ đồng.

  • V.T (tổng hợp)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,