221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1311834
Thiếu phụ liệt nửa người bị "quấy rối" dã man
0
Article
null
Thiếu phụ liệt nửa người bị 'quấy rối' dã man
,

Quằn quại với vết thương cả về thể xác lẫn tinh thần, thiếu phụ Nguyễn Thị L. (45 tuổi, trú tại Nhân Hòa, Quế Võ, Bắc Ninh) đang phải sống trong tận cùng nỗi đau sau chuỗi ngày u ám nhất. Không đủ sức để giãi bày hết câu chuyện cho chúng tôi, nhưng theo lời kể đứt quãng của người đàn bà khốn khổ cho thấy đã có kẻ quấy rối cơ thể tàn tạ của bà theo kiểu bạo dâm.

Nỗi kinh hoàng trong đêm

Bệnh viện Việt Đức chiều 28/9/2010, tiếp nhận một ca bệnh hiểm nghèo từ tuyến dưới. Bệnh nhân là bà Nguyễn Thị L được Bệnh viện Đa khoa Bắc Ninh chuyển lên trong tình trạng nguy kịch, chẩn đoán ban đầu cho thấy, bệnh nhân L bị rách phức tạp âm đạo, thủng trực tràng, đứt đôi hỗng tràng và máu chảy liên tục qua đường âm đạo. 

Xác định đây là một ca rất nghiêm trọng, các bác sĩ lập tức đưa bệnh nhân lên bàn mổ. Sau nhiều tiếng vật lộn với tử thần, bệnh nhân L được cứu sống. Phía sau vết thương hy hữu này đã hé lộ một sự thật đau đớn khi chính bệnh nhân cho biết, mình đã bị một kẻ lạ mặt dùng que chọc vào vùng kín nhằm thỏa mãn cơn dục vọng đầy thú tính của y.

d

Bà L đang quằn quại trong nỗi đau đớn cả về thể xác lẫn tinh thần.

Ngay sau khi nhận được thông tin, PV đã có mặt tại BV Việt Đức. Tuy nhiên, mọi cố gắng để tiếp cận với bà L đều thất bại khi tâm trạng của bà còn hoảng loạn. Nằm bất động trên giường bệnh, khuôn mặt méo mó bởi sự đau đớn của vết thương, bà L không muốn tiếp xúc với bất cứ ai, từ bác sĩ đến y tá. 

Thấy chúng tôi có ý muốn tiếp xúc bệnh nhân, một y tá ở đây nói nhỏ, xin các anh đừng đụng đến bà, vì mỗi lần bà cáu, toàn bộ chăn ga lại bị xé toạc trong trạng thái tâm thần hoảng loạn.

Biết nhà báo đang muốn tìm hiểu về bệnh nhân khá đặc biệt này, bác sĩ Phạm Hải Bằng, Phó trưởng khoa Phẫu thuật Nhiễm khuẩn cho biết: Từ lúc mổ xong, tâm lý bệnh nhân L luôn trong trạng thái kích động, không muốn hợp tác với bất cứ ai. Là người chứng kiến nhiều ca đặc biệt, nhưng phải thừa nhận đây là ca hiếm gặp, nếu không kịp thời, tính mạng bệnh nhân e khó giữ nổi. 

Bác sĩ Bằng cũng cho biết thêm: Với vết thương này chắc chắn phải do tác động từ một vật cứng có chiều dài từ 20 - 25cm thọc sâu vào bên trong âm đạo. Nếu đứng góc độ suy luận dựa theo lời kể của bệnh nhân thì đây phải là hành vi bạo dâm của một kẻ thú tính với những hành động man rợ.   

Một người nhà bệnh nhân kể lại: Bà L bị liệt nửa người, đi lại rất khó khăn. Như thường lệ, khoảng 8h sáng ngày 28/9, anh Nguyễn Văn Công (cháu gọi bà L bằng dì) mang cơm vào cho bà. Vừa bước đến cổng anh đã hốt hoảng khi nhìn thấy những vết máu loang lổ khắp sân vườn. Trong nhà, các vật dụng đều dính máu. 

Quá choáng váng, anh Công chạy lên ngôi nhà đổ trần sát đó để tìm dì. Bà Nguyễn Thị L đang thất thần trên giường, mặt còn vương những vệt máu in hình ngón tay, chiếc quần nhung đen ướt sũng máu. Cách đó không xa, một chiếc quần khác bị xé nát,  cũng đẫm máu. Chẳng kịp định thần, anh Công tức tốc đưa dì đi bệnh viện. Trong lúc hôn mê, bà L liên tục nói: "Đừng, đừng làm thế".

Số phận nghiệt ngã

Trước sự việc còn nhiều uẩn khúc, chúng tôi trở lại với mong muốn sự thật được làm sáng tỏ để phần nào chia sẻ nỗi đớn đau của người đàn bà bất hạnh. Gặp lại sau hai ngày nằm viện, tâm lý của bà L đã dần phục hồi nhưng phần do vết thương quá nặng cộng với nỗi đau tinh thần quá lớn, bà đã suy sụp. Câu chuyện cuộc đời của bà qua lời kể ngọng nghịu, đứt quãng được chắp lại như sau:

Thời trẻ, bà cũng khỏe mạnh như những người phụ nữ khác. Lấy chồng ở làng bên chưa được bao lâu thì vào tháng 8/1993, trong một lần lợp mái nhà, bà không may bị ngã. Cũng từ thảm họa ấy mà đứa con trong bụng phải ra đời sớm khi chưa đủ ngày đủ tháng. Đứa bé đã bỏ bà đi ngay sau đó mấy ngày. 

Bị chồng cùng gia đình ruồng bỏ, nhà không có anh em trai, bố mẹ mất sớm, bà đành về quê, sống một mình trong ngôi nhà cũ nát do bố mẹ để lại. Nhiều lần mấy chị em gái thương tình đã góp tiền để đưa bà đi lên Hà Nội, Hải Dương mua thuốc để uống, thậm chí còn tìm nhà ngoại cảm đuổi tà ma nhưng bệnh tình vẫn ngày càng nặng thêm. 

"Lúc đó, trong tôi duy chỉ còn lại trí nhớ là minh mẫn còn toàn bộ cơ thể đã biến đổi nhiều: Mắt mờ dần, một bên tay và chân đã bị co quắp, miệng bị méo và tiếng nói trở nên lắp bắp, khó nghe. Việc đi lại cũng vì thế mà hết sức khó khăn”. 

Hành trình dài nhất trong suốt 17 năm qua của bà L là quãng đường 7m từ giường ngủ ra chiếc giếng khơi. Bà bất lực cả trước những việc nhỏ nhặt như quét sân, rửa bát, nấu cơm, xách nước... 17 năm trôi qua là một quãng thời gian đằng đẵng cho thân phận của người đàn bà cô độc này. Bà sống dựa vào sự cưu mang của gia đình người chị gái cùng bà con chòm xóm. bà L. nhớ lại.

Thế nhưng, cuộc sống khốn khổ của người đàn bà đáng thương ấy không được yên. Bà nhớ lại: Lúc đó khoảng 1-2h sáng, bà vẫn thức, bỗng có một người đạp cửa xông vào. Sau khi nghe tiếng hỏi của bà, hắn không nói năng gì mà sờ soạng khắp người rồi bóp cổ bà lôi ra sân sau. 

Vừa lôi hắn vừa nói "tao bóp cổ mày". Ra đến sân hắn tiếp tục sờ soạng rồi đâm liên tiếp vào chỗ kín khiến bà L đau đớn hét lên. Thấy vậy, tên ác thú liền bịt mồm bà và đâm liên tiếp. Sau khoảng 30’ làm việc đồi bại dã man, hắn chuồn mất để lại bà L lê lết trên vũng máu. 

Nếu sáng hôm sau không có người cháu trai mang cơm đến thì chắc rằng tính mạng của bà khó giữ nổi. 

Sự việc bà L bị xâm hại dã man tại nhà đang khiến cho dư luận hết sức bất bình. Thủ phạm của hành động thú tính kia là ai? Dư luận và gia đình nạn nhân đang trông chờ cơ quan chức năng tỉnh Bắc Ninh vào cuộc rốt ráo để tìm ra sự thật và trừng trị kẻ vô nhân tính.                             

(Theo ĐSPL)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,