221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1311815
Trai bao "rao tình" trong nhà vệ sinh công cộng
0
Article
null
Trai bao 'rao tình' trong nhà vệ sinh công cộng
,

“Chị em nào là góa phụ có nhu cầu hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại... đảm bảo chất lượng và phục vụ chu đáo...”.

Đó là một trong những dòng rao tình nhan nhản trong các nhà vệ sinh công cộng ở bến xe, trạm điều hành xe buýt ở TPHCM.

Tại Bến xe Miền Đông, vừa bước vào nhà vệ sinh, một dòng chữ ghi bằng mực bút bi đập vào mắt chúng tôi: “Anh em nào muốn giải quyết vấn đề, hay đi chơi tập thể hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 09178... đảm bảo gái chất lượng tuổi từ 18 - 20”.
d
Chung quanh các vách tường trong nhà vệ sinh chi chít những dòng chữ cũ, mới với đủ kích cỡ, nội dung từ hoa mỹ gợi tình đến thô tục, chửi bậy... Các nhà vệ sinh tại Bến xe Miền Đông tràn ngập những lời chào mời gây sốc.

Anh Chỉnh, một người chạy xe ôm tại đây cho biết: “Bến xe Miền Đông có sáu nhà vệ sinh, việc rao tình ở đây đã có từ lâu nhưng không thấy ai giải quyết. Ở các cửa ra vào, chân cầu thang trong nhà chờ cũng đầy những câu rao tình lộ liễu, dơ bẩn”.

Vừa bước ra khỏi nhà khu vệ sinh dành cho nữ tại Bến xe Miền Đông, chị Thủy - một hành khách bức xúc: “Hết chỗ chào mời hay sao mà vô những nơi này viết những câu bậy bạ, gạ tình công khai thật mất văn hóa”. Một nhân viên nhà vệ sinh tại bến xe cho biết: “Chúng tôi cũng bất lực với nạn viết bậy bạ trong nhà vệ sinh. Mới tẩy rửa buổi sáng thì buổi trưa lại thấy nữa rồi. Họ viết bằng bút mực lên tường làm sao tẩy sạch được. Để làm sạch chỉ còn cách cạo lớp sơn bên ngoài ra, nhưng cạo rồi họ lại tiếp tục viết!”.

Nằm ngay trung tâm thành phố, trạm điều hành xe buýt Sài Gòn (phường Bến Thành, Q1) cũng đầy những câu gạ tình. Cánh cửa nhà vệ sinh đóng sập lại, dòng chữ ghi bằng bút lông còn mới toanh: “Chào các bạn, mình là gay kín, body chuẩn, cao 1m73, nặng 62kg, da trắng, mong được làm quen với các bạn qua số điện thoại 0156218...” hiện ra trước mắt chúng tôi.

Cảnh tượng gai mắt này cũng tồn tại ở nhà vệ sinh trong Ga Sài Gòn, Bến xe Miền Tây, Chợ Lớn... Không chỉ gạ tình, nhiều nhà vệ sinh đã trở thành bến đỗ của con nghiện. Bơm kim tiêm được vứt ngay dưới sàn nhà.

Mọi lúc mọi nơi

Gọi vào số điện thoại 0122674... lấy trong nhà vệ sinh Bến xe Miền Đông, đầu dây bên kia vang lên giọng trong veo của một cô gái: “Chuyện gì chứ chuyện đó là ok anh ơi! Anh đi bao nhiêu người để em kêu thêm đào? Em đang ở gần ngã tư Hàng Xanh, có nhu cầu thật sự thì 12 giờ trưa mai anh đến khu vực cầu Thị Nghè đón em, giá 300k (300 ngàn). Tiền phòng, nước uống em lo hết”.
Chúng tôi hỏi sao không đi ban đêm mà đi trưa làm gì cho nóng? Cô ta giải thích: “Đêm bận đi làm ở quán, khuya lại đi khách không có thời gian, anh thông cảm. Nếu các anh bo cho em kha khá thì em sẽ nghĩ lại, chứ thật sự không thể sắp xếp được”. Đúng 12 giờ trưa, chúng tôi đến trạm xe buýt gần cầu Thị Nghè. Vừa nhấc máy gọi, một cô gái mặc áo hồng, quần kaki đỏ đáp lại: “Kiều đây! Các anh gọi em?”. Kiều tự giới thiệu quê tận Cà Mau, 25 tuổi. Thấy chúng tôi chần chừ Kiều hối: “Đi thôi anh, nắng lắm rồi”. Chúng tôi tỏ vẻ không ưng ý và xin phép cáo từ. Xe chúng tôi vừa chạy, cô chửi theo với lời lẽ không thể viết lên mặt báo.

Liên hệ qua số điện 0156218... chúng tôi hẹn gặp M. một “gay kín” được giới thiệu tại nhà vệ sinh công cộng trong trạm điều hành xe buýt Sài Gòn. Trong góc công viên 23-9, M. tâm sự: “Thật sự mình cũng đâu có muốn, đôi lúc thấy tủi thân và cô đơn đến tuyệt vọng. Bạn bè ngày càng xa lánh, người thân không thèm nhìn mặt. Mình muốn tìm người thật sự hiểu mình để sẻ chia những nỗi niềm”. M. năm nay 22 tuổi là sinh viên năm cuối một trường đại học tại Q1. Sau hơn một giờ nói chuyện, M. chào tạm biệt chúng tôi để đến lớp. Trước khi đi M. vừa cười vừa bảo: “Khi nào các anh buồn thì gọi em”.

Để tiếp cận các “trai bao” được rao tình nơi nhà vệ sinh công cộng nữ, chúng tôi nhờ cô bạn gọi vào số máy 0165745... Đầu dây bên kia một thanh niên bắt máy, tự giới thiệu tên Tuấn đang phụ bán quán cà phê tại quận 3. Nghe chúng tôi hỏi về giá cả và thắc mắc về ngoại hình, tuổi tác, Tuấn nói thẳng thừng: “Em năm nay 25 tuổi, cao 1m70, nặng 65kg, chưa có người yêu nhưng rất có kinh nghiệm trong chuyện ấy. Nếu bà chị ok thì sau 11 giờ đêm gọi lại cho biết địa điểm em sẽ tới phục vụ bà chị từ a - z. Tiền bạc chị cho bao nhiêu em nhận bấy nhiêu”. Vừa dứt câu, Tuấn xin phép cúp máy vì đang kẹt.

Hạ nhục nhau bằng rao tình

Nửa đêm đang ngon giấc, điện thoại của chị T.H (quận Bình Thạnh) bỗng reo ầm ĩ. Giật mình tỉnh giấc khi nghe bên kia đầu dây giọng đàn ông say rượu lè nhè: “Anh đang có nhu cầu, em ở đâu để anh tới đón đi chơi qua đêm”. Chị hoảng hồn nói: “Dạ! anh nhầm số rồi”, sau đó là tiếng tút tút. Cứ tưởng đó là sự nhầm lẫn hy hữu, nhưng không, cứ mỗi buổi chiều, tối, khuya, điện thoại của chị T.H lại reo lên với những nội dung tương tự.
Lúc này chị đặt câu hỏi: “Một người nhầm đã đành, sao lại nhiều người cùng nhầm mà toàn là đàn ông lúc có hơi men?”. Sau nhiều cuộc gọi đến, chị T.H mới hoảng hồn biết số điện thoại của mình được đính kèm dưới dòng chữ rao tình đầy gợi cảm trong nhà vệ sinh công cộng nam tại Bến xe Miền Đông.
Suốt hai năm trời, chị sai người đến tất cả các nhà vệ sinh nam trong Bến xe Miền Đông để tìm xóa dòng chữ rao tình đính kèm số điện thoại của chị mà ai đó đã nhẫn tâm để lại, nhưng vô vọng. Hai năm, cũng là ngần ấy năm chị sống trong khổ nhục và tức tối. Chị T.H cho biết: “Có nhiều lúc tức điên lên khi phải nói chuyện với đàn ông say rượu, có người nói họ hiểu, có người thì cho rằng mình xạo sau đó còn nhắn tin với những lời lẽ vô văn hóa”.
Chị T.H cho biết, là một chủ doanh nghiệp lớn với đối tác làm ăn trong và ngoài nước nên việc thay đổi số điện thoại liên lạc là điều không thể. Việc này chị cũng không dám cho chồng, con và những người thân biết vì sợ họ hiểu nhầm.
Chị Lê Thanh Tú ngụ phường Tân Quy, quận 7 cũng “sống dở chết dở” vì bỗng một ngày nhiều số điện thoại lạ gọi đến mời mọc đi chơi, tin nhắn thô tục ngày càng nhiều. Chị Tú nói: “Lúc đầu mới biết chuyện, chồng tôi không hiểu nên nhiều lúc dẫn tới cãi nhau to tiếng. Nhưng về sau anh hiểu và góp ý tôi nên thay sim mới, kể từ đó mới yên thân được”. Chị Tú tâm sự: chị là dân buôn bán ở chợ nên việc mất lòng một số người là không thể tránh khỏi.
Theo Công an TPHCM
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,