221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1311814
Những kiểu xem pháo hoa Đại lễ gây phản cảm
1
Article
null
Những kiểu xem pháo hoa Đại lễ gây phản cảm
,

- Có rất nhiều người trèo lên các bốt điện, trèo lên các cây sà cừ ở ven hồ và đặc biệt hơn là trèo hết lên cả bốt của CSGT ngay đầu đường Hàng Khay để xem pháo hoa gây phản cảm.

TIN LIÊN QUAN



Theo như lịch trình 10 ngày Đại lễ 1.000 năm Thăng Long thì vào lúc 20h00 ngày 1/10 sẽ có cầu truyền hình "Cả nước với Hà Nội" trên Đài Truyền hình Việt Nam.

Tại đầu cầu Hà Nội, chương trình biểu diễn nghệ thuật tổng hợp đặc biệt, kết hợp trình diễn áo dài xung quanh hồ Hoàn Kiếm thu hút nhiều người dân.

Chụp ảnh Đại lễ giật giải 10 triệu đồng từ VietNamNet

Quý độc giả hãy gửi ảnh, bài viết về VietNamNet để giật giải thưởng lên đến 10 triệu đồng với cách thức dự thi rất đơn giản.

Ảnh và bài viết xin gửi về địa chỉ: 1000namthanglong@vietnamnet.vn

19h45 tôi cùng một anh bạn ra phố Tây Sơn bắt taxi để lên xem các chương trình biểu diễn nghệ thuật. Nhưng hai anh em chúng tôi đứng vẫy hoài mà chẳng có xe nào cả, mãi sau mới có một chiếc xe táp vào lề đường.

Chúng tôi định mở cửa lên xe thì anh tài xế đã nhanh nhảu hét giá là 150.000đ từ Tây Sơn (gần Gò Đống Đa) lên đến số 1 Quang Trung. Khi được hỏi: Sao mà đắt thế, sao không tính theo đồng hồ? Tài xế trả lời: Ngày đại lễ mà…1.000 năm mới có một lần.

Trước thái độ và kiểu làm giá cắt cổ như vậy, chúng tôi đành về nhà lấy xe máy để lên Bờ Hồ.

Lên đến bờ hồ, chúng tôi được ngắm những màn bắn pháo hoa khá đặc sắc. Cũng lúc đứng ngắm pháo hoa, chúng tôi chứng kiến những hình ảnh rất phản cảm. Đó là có rất nhiều người trèo lên các bốt điện, trèo lên các cây sà cừ ở ven hồ và đặc biệt hơn là trèo hết lên cả bốt của CSGT ngay đầu đường Hàng Khay để xem.

Cảnh tượng trên đã làm cho rất nhiều người dân và cả du khách quốc tế lắc đầu ngán ngẩm.

d
Đứng trên bốt điện

d

d
Trèo lên cây xem cho rõ

d
Thậm chí trèo lên cả vọng gác của CSGT gây nhiều phản cảm

  • Tuấn Long
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,