221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1315384
Quặn cả dòng Lam
1
Article
null
Quặn cả dòng Lam
,

- Những hình ảnh thương tâm làm quặn đau cả một dòng sông Lam vốn thơ mộng, yên bình. Nhật ký lũ lụt ngày 21/10 bắt đầu bằng những hình ảnh, thông tin trực tiếp về việc tìm xác nạn nhân và nỗ lực trục vớt xe khách bị nạn ở Nghi Xuân, Hà Tĩnh.

d


d
Clip vớt nạn nhân trên xe khách bị chìm
(VietNamNet) - Những hình ảnh về vớt xác nhạn nhân và trục vớt xe khách bị lũ cuốn vừa được PV gửi về từ hiện trường.



d
Chiếc xe đã được đưa vào bờ

d

Trực tiếp: Đang trục vớt xe khách bị lũ cuốn
8h10 phút sáng nay, ngay tại địa điểm tìm kiếm cứu nạn, xã Xuân Hồng, lực lượng cứu nạn đã tìm thấy thi thể một người đàn ông mặc áo xanh sọc trắng nhỏ, quần đen, tóc cắt ngắn, đi tất trắng.

d

f

Cận cảnh đêm vớt xe khách bị lũ cuốn
Trong đêm tối, hàng nghìn người vẫn chờ đợi thông tin mới nhất từ đội tìm kiếm xe gặp nạn ở Hà Tĩnh. Thợ lặn của lực lượng công binh đã được điều động.

d

d

d
d d d

Ảnh cầu siêu nạn nhân vụ xe khách chìm
10 giờ ngày 20/10, các nhà sư đã làm lễ cầu siêu cho các nạn nhân xấu số bị mất tích trong vụ xe khách bị lũ cuốn tại Nghi Xuân, Hà Tĩnh.

d d


Nhờ nhà ngoại cảm Bích Hằng tìm nạn nhân
"Tôi cũng đã gọi điện để nhờ nhà ngoại cảm Bích Hằng trợ giúp. Phải khẩn trương, nếu không, tất cả nạn nhân sẽ bị cuốn ra biển...".

d


d
Sẽ điều tra vụ xe khách bị lũ cuốn
Nguyên nhân vụ tai nạn, trách nhiệm của các bên liên quan trong vụ chiếc xe khách bị lũ cuốn sẽ được các cơ quan chức năng Hà Tĩnh tiến hành song song với tìm kiếm cứu nạn.


d


  • VietNamNet

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,