221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1309787
Tước quyền làm mẹ của người phụ nữ hành hạ con
1
Article
null
Tước quyền làm mẹ của người phụ nữ hành hạ con
,
  – Sau khi hàng loạt những bức ảnh và thông tin đánh đập, bỏ đói bé Như Ý được báo chí đăng tải, các cơ quan chức năng huyện Lai Vung đã quyết định tước quyền làm mẹ của bà Xuân Lan, đồng thời giao bé Như Ý cho một người thân khác để chăm nuôi tốt hơn.
 
Khi được đưa vào điều trị tại bệnh viện đa khoa Đồng Tháp với hàng loạt các vết thương lớn trên người trong đó đáng lưu ý là những vết lõm sâu dưới 2 lòng bàn chân và ở mặt trước đùi trái, bé Như Ý (Long Hậu, Lai Vung, Đồng Tháp) vẫn không hề nhận được sự quan tâm, săn sóc của mẹ và bà ngoại. Trái lại bé tiếp tục bị lạnh nhạt, bỏ đói khóc đến khản tiếng.
 
Những vết thương trên người bé Như Ý
Những vết thương trên người bé Như Ý (Ảnh: TTO)
Rất nhiều người dân có mặt tại bệnh viện đã vô cùng bức xúc với hành động này. Ngay sau đó chính quyền địa phương đã phối hợp cùng với công an huyện Lai Vung tiến hành cách ly, tước quyền làm mẹ của bà Xuân Lan, quyết định khởi tố vụ án “cố ý gây thương tích” với bé Như Ý và tiếp tục tạm giữ thêm 3 đối tượng là mẹ Xuân Lan, ông bà ngoại Nguyễn Văn Kiết và Trần Thị Hạnh.
 
Trước đó vào ngày 21/9 công an đã tạm giữ Lê Thành Tám (Sa Đéc, Đồng Tháp, người sống với bà Lan như vợ chồng), thu giữ chiếc điện thoại có quay lại toàn bộ cảnh đánh đập bé Như Ý để phục vụ công tác điều tra.
 
Theo nguồn tin từ công an huyện Lai Vung, Lê Thành Tám đã có vợ và chưa ly dị. Nguyên nhân đánh đập bé Như Ý không được tên này khai thống nhất. Lúc thì khai nhận đánh đập bé Như Ý là do đêm bé hay quấy khóc nên không ngủ được, lúc thì lại nói vì bé xung khắc với gia đình ngoại nên phải đánh cho bé chết trước khi 12 tuổi để tránh đại họa.
 
Trong thời gian chờ cơ quan điều tra thu thập chứng cứ, tài liệu để khởi tố vụ án, chính quyền địa phương đã tiến hành hoàn tất các thủ tục giao bé Như Ý cho một người họ hàng là bà Nguyễn Thị Bảy (cô ruột của Xuân Lan) chăm sóc và nuôi dưỡng.
  • Tiến Tài (tổng hợp)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,