221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1310696
Bi kịch nghiệt ngã của thiếu nữ giết cha
1
Article
null
Bi kịch nghiệt ngã của thiếu nữ giết cha
,
- “Đúng là phận làm con không thể để nỗi tức giận giết chết cha mình, nhưng Giang cũng là một cô gái rất đáng thương !” không ít độc giả đã chia sẻ như vậy trước bi kịch gia đình của thiếu nữ giết cha.
 
TIN LIÊN QUAN

Bi kịch nghiệt ngã

Từ những uất ức dồn nén về một người cha tàn ác, cô gái 19 tuổi đã phạm phải một tội ác ghê sợ, một tội ác lớn nhất đời người đó là cướp đi mạng sống chính cha ruột của mình. 

Thế nhưng, xuất phát  từ những nguyên nhân sâu xa của vụ án, không ít độc giả đã bày tỏ sự thương cảm đối với hành động của cô gái mới 19 tuổi kia: “Đúng là phận làm con không thể để nỗi tức giận giết chết cha mình, nhưng Giang cũng là một cô gái rất đáng thương.19 năm phải sống với một người bố như thế, phải chịu sự đánh đập, và ngược đãi. Nếu như người bố của Giang cũng thương yêu con như những người cha khác, thì có lẽ Giang đã khác, và tương lai của một người con gái đã không chấm dứt. Đúng là cuộc đời có quá nhiều trái ngang, nhiều nghịch lí mà chúng ta không thể dùng pháp luật để nói hết được" - độc giả nhung…@yahoo.com chia sẻ.
Mô tả ảnh.
Bị cáo trước vành móng ngựa.


Giống như quan điểm của độc giả trên, độc giả lethuylinh…@yahoo.com cũng cho rằng, những hành động vũ phu, tàn ác của người cha đối với gia đình trong suốt những năm tháng qua chính là nguồn cơn cho hành động sai lầm mà cô gái đã mắc phải.

“Khi nghe câu chuyện này tôi thật sự rất thương cho Giang, khổ thân cho mẹ bạn, và bạn nữa. Bị cha hành hạ dã man như vậy mà vẫn chịu được, mẹ bạn có sức sống thật tiềm tàng, phải chăng là vì thương con nên cố chịu”.

Độc giả này còn chia sẻ: “Không có con trai là sai ư? Tôi chỉ mong bạn sẽ sớm được khoan hồng, trở về cuộc sống để chăm sóc cho mẹ bạn, để mẹ bạn có một cuộc sống tốt hơn .”

Bên cạnh đó cũng có những ý kiến của độc giả thể hiện bức xúc với sự cam chịu quá mức của người mẹ: “Thấy xót xa mà cũng thấy giận dữ quá! Nếu người mẹ đừng cam chịu, đừng nhẫn nhục đến mức này, bỏ đi hay không cam tâm bị đánh đập thì người con đâu có bị rơi vào hoàn cảnh này. Đến bao giờ người phụ nữ như thế này mới biết yêu quý, trân trọng bản thân, cuộc sống của mình và con cái chứ. Thương cô gái quá!” - độc giả hien_law…@yahoo.com.vn chia sẻ..

19 năm qua chính quyền địa phương đã ở đâu ?

Bên cạnh các ý kiến bất bình trước những hành động của người cha đã gây nên cho cả gia đình khiến cho cô gái mới 19 tuổi đầu đã phải đứng trước vành móng ngựa vì tội giết cha, có rất nhiều độc giả đã gửi ý kiến đặt câu hỏi về vai trò của chính quyền địa phương trong câu chuyện bạo hành gia đình suốt 19 năm xảy ra ở gia đình này.

Độc giả kd103@truongthanh.com viết:  "Đúng là chuyện đáng thương tâm! Tôi thấy hiện nay bạo lực gia đình quá kinh khủng. Sao người phụ nữ lại có khả năng chiu đựng vì con lớn như vậy, không tự giải thoát cho mình và con cái, để rồi... Không biết chính quyền địa phương đi đâu trong vụ án này??? Trong suốt 19 năm hành hạ vợ con tàn bạo, vậy mà gia đình, hàng xóm, địa phương, hội phụ nữ làm gì mà không lên tiếng can thiệp? Để rồi từ uất ức một người con gái tuổi đôi mươi phải phạm tội giết cha mình! Thật không thể hiểu nổi!".

Và, trong câu chuyện này, đúng là: Không có lối thoát nào cho nhân vật chính, mọi việc cứ như là tất yếu phải đến. Chẳng bao giờ thấy bóng dáng vai trò của chính quyền địa phương. Mọi chuyện cứ thế diễn ra, tiến triển tới đỉnh điểm và cuối cùng khi bị kịch xảy ra thì công an xuất hiện, bắt phạm nhân (cũng đồng thời là nạn nhân) để tòa án thực hiện chức năng bảo vệ công lý!!!!" như độc giả ch@yahoo.com đã phân tích.
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,