221
12004
Radio VietNamNet
radiovnn
/radiovnn/
1310769
Đau đớn khi 5 lần 7 lượt bị cắm sừng
1
Article
null
Đau đớn khi 5 lần 7 lượt bị cắm sừng
,

Chương trình Thầm kín lời yêu số 10: "Cô ấy đã có nhiều lầm lỡ trong quá khứ, nhưng lần này, có đúng là cô ấy lại lừa dối tôi? Phải chăng tôi đang nghi oan cho cô ấy?"

Chương trình Thầm Kín Lời Yêu  phát sóng một tuần 2 lần, vào thứ 3 và thứ 5. Chương trình sẽ cùng quý thính giả chia sẻ những tâm tư, tình cảm, những khúc mắc rắc rối, những tình huống khó xử lý trong cuộc sống.

Chia sẻ câu chuyện tâm sự của bạn ngay từ bây giờ tới địa chỉ e-mail: radio.vietnamnet@gmail.com hoặc hoặc số điện thoại 04 37722729 / số máy lẻ 1410.

Thính giả may mắn kỳ trước: Thính giả Vũ Ngọc Tuấn - Bắc Ninh. Địa chỉ email: vungoctuan83@gmail.com

Lắng nghe tâm sự kì này và lĩnh giải thưởng:

... Cách đây 5 năm, tôi vừa tốt nghiệp đại học Y Khoa, ra trường và về làm việc tại một bệnh viện huyện, và quen T ( là vợ tôi bây giờ) sau một lần T đưa cháu đến phòng khám nơi tôi làm việc.

Ngay lần đầu gặp mặt, tôi đã mến T vì vẻ bề ngoài ưa nhìn và nụ cười vô tư của cô ấy. Thời gian này tôi biết có 2 người đang tán tỉnh T, nhưng tôi không quan tâm đến họ, tôi đã đến với T bằng một tình yêu trong sáng và đầy tự tin. Kể từ khi quen T, tôi cảm nhận được vị ngọt của cuộc sống. Tôi luôn ở bên cô ấy, chia sẻ cùng T mọi vui buồn, chăm sóc cho cô ấy mỗi khi đau ốm.

Nhưng hình như T không chỉ dành riêng tình cảm cho chỉ mình tôi. Có đôi lần tôi gặp T đi với một người cũng đang có cảm tình với cô ấy tên B. Lúc đó tôi mặc kệ, tôi tin vào những cảm nhận của tôi về tình cảm của cô ấy. Và rồi một đêm tôi đã ngỏ lời yêu. T nhận lời. Nụ hôn đầu của tôi không được T đáp lại với sự ngọt ngào vốn có. Đến giờ, tôi không muốn nhớ lại giây phút ấy.

Sau khi đã trở thành bạn gái của tôi, T vẫn có quan hệ trên mức bình thường với B. Có lần, cô ấy rủ tôi cùng xuống trường Đại học tại chức nơi cô ấy đang học. Trường cách nhà 300km, tôi bận việc nên không đưa cô ấy đi được. Và rồi đêm hôm đó khoảng 1h sáng, B đã dùng di động của T nhắn tin như muốn cho tôi biết đêm đó T đang ở bên anh ta. T đã cố gắng thanh minh rằng quên máy chỗ B và tôi tin cô ấy.

Đến khi cưới nhau rồi, tôi mới biết đó là sự thật qua những lời kể lể khiêu khích và đầy chế nhạo của B. Tôi đau nhưng vờ như không biết sự thật ấy, để nó trôi đi vào dĩ vãng vì dù sao vợ tôi cũng đã đoạn tuyệt quan hệ với người đàn ông đó.

Bẵng đi một thời gian, tôi lại bắt gặp những dòng tin nhắn yêu đương của một người đã có gia đình tên là H. Tôi cố kìm cơn nóng giận, hỏi T thì T bảo "người ta thích vợ anh kệ người ta". Tôi không muốn làm to chuyện vì chẳng có chứng cớ gì cả, rồi thời gian cứ thế trôi đi, giờ đây chúng tôi đã có một cháu trai kháu khỉnh và rất ngoan. Con tôi là cháu Đích tôn của dòng họ, nên vợ tôi được gia đình họ hàng bên nhà tôi thương yêu che chở.

Sáng  nay, khi tôi vào cơ quan thì gặp vợ của H chờ sẵn, vợ H đã thông báo cho tôi biết quan hệ bất chính giữa vợ tôi với chồng cô ấy. Đến lúc này thì tôi không chịu nổi, tôi thấy lòng tự trọng của mình đã bị tổn thương. Thật nhục nhã và đau đớn nếu vợ mình ăn nằm với người ta, nhưng bằng chứng lại không có ngoài mấy tin nhắn và lời kể của vợ H. Giờ không có lý gì răn đe, tra hỏi vợ cả. Quả thực niềm tin của tôi đối với vợ tôi đã lung lay kể từ sau khi biết sự thật khi đang yêu tôi lại chung chăn gối với người khác. Chúng tôi đã có con trai, gia đình bên cô ấy rất quý tôi, gia đình tôi đặc biệt thương cô ấy. Mấy năm nay quan hệ vợ chồng rất ít khi tranh cãi điều gì, cuộc sống hoà thuận. Tôi băn khoăn quá, cô ấy đã có nhiều lầm lỡ trong quá khứ, nhưng lần này, có đúng là cô ấy lại dối lừa tôi không?  Liệu có phải quan hệ giữa vợ tôi với H chỉ là quan hệ xã giao. Hay là tôi đang nghi oan cho T. Liệu có phải  H chỉ yêu đơn phương cô ấy? Nhưng nếu như vậy, tại sao vợ H lại gặp tôi và khẳng định hai người họ có quan hệ bất chính với nhau? Lòng tôi đang rối như tơ vò. Tôi phải làm gì bây giờ?? Mong các bạn cho tôi lời khuyên!

Tư vấn và chia sẻ nào hay nhất, tạo được sự đồng cảm nhất với thính giả trong tâm sự, sẽ nhận được phần quà 300.000đ.

Quý thính giả hãy bình luận ở hộp phản hồi phía dưới và để lại email thật, cùng tên thậtsố điện thoại (không hiện lên trang) để thuận tiện cho quá trình nhận phần thưởng của các bạn. Quý thính giả hãy gõ phản hồi bằng Tiếng Việt có dấu.

Quý thính giả hãy nghe Radio VietNamNet để cập nhật thêm nhiều thông tin chi tiết và hấp dẫn hơn. Radio VietNamNet phát sóng hàng ngày tại địa chỉ www.vietnamnet.vn/radiovnn.

  • Thu Anh (Thực hiện)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,