221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1281312
Kẻ cắt đầu người yêu cũ đối mặt với án tử hình
0
Article
null
Kẻ cắt đầu người yêu cũ đối mặt với án tử hình
,

(TinnhanhVietNamNet) - Cơ quan CSĐT Công an TP Hà Nội vừa chứng minh Nguyễn Đức Nghĩa cắt đầu người yêu cũ không chỉ vì ghen tuông.

TIN LIÊN QUAN
Mô tả ảnh.
Nguyễn Đức Nghĩa có thể phải đối mặt với mức án cao nhất.

Sau khi giết chết Nguyễn Phương Linh, Nghĩa đã lấy máy tính xách tay, ĐTDĐ và xe máy của nạn nhân đi cầm đồ được 5 triệu đồng. Như vậy, động cơ gây án của Nghĩa được các cơ quan chức năng chứng minh là không chỉ vì ghen tuông mà còn nhăm mục đích cướp tài sản.

Trên cơ sở đó, ngày 21/5 cơ quan cảnh sát điều tra đã ra quyết định khởi tố bị can Nguyễn Đức Nghĩa (26 tuổi) với hai tội danh "giết người" và "cướp tài sản". Cộng thêm các tình tiết như phạm tội với tính chất côn đồ, với hành vi man rợ, Nghĩa có thể đối mặt với bản án tử hình.

10h sáng ngày 17/5, thi thể một cô gái không đầu, không quần áo được phát hiện khi đã bắt đầu phân hủy tại tầng thượng chung cư G4, Trung Yên I, Phường Trung Hòa, Cầu Giấy. Hung thủ nhanh chóng được xác định là người yêu cũ của nạn nhân tên là Nguyễn Đức Nghĩa.

Theo lời khai của Nghĩa, sau khi đâm chết Linh, y đã lấy điện thoại của nạn nhân, nhắn tin cho em trai Linh nói là đi công tác. Sau đó dùng dao cắt đầu và các ngón tay của nạn nhân nhằm làm cho cơ quan điều tra khó nhận diện.

Phần thân nạn nhân được quấn vào chăn, kéo lên trên tầng thượng khu chung cư G4, đường Trung Yên 1, Trung Hòa, Cầu Giấy giấu vào khu xử lý rác. Còn phần đầu và tay được y cho vào túi nilon và phi xe về Quảng Ninh vứt tại sông Cấm, đoạn chảy qua huyện Đông Triều.

Hiện, cơ quan cảnh sát điều tra vẫn tiếp tục tìm kiếm những phần còn lại của thi thể nạn nhân.

  • Kiều Trinh

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,