221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1280506
Hung thủ vụ xác chết không đầu là người yêu nạn nhân
0
Article
null
Hung thủ vụ xác chết không đầu là người yêu nạn nhân
,

- Vào khoảng 22h ngày 18/5, Phòng PC14 và công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) đã tóm được hung thủ vụ xác chết lõa thể không đầu ở chung cư G4, Trung Yên.



Hung thủ Nguyễn Đức Nghĩa (SN 1984, ở Kiến An, Hải Phòng) bị tóm khi đang lẩn trốn tại Thái Nguyên. Cơ quan công an cũng đã đến hiệu cầm đồ ở 524 đường Láng, tiến hành thu giữ tang vật vụ án là chiếc xe máy honda SCR của nạn nhân.

Danh tính của nạn nhân được xác định là Nguyễn Phương Linh (SN 1984, ở phố Minh Khai, Hà Nội), là người yêu của hung thủ.

Trước đó, trưa ngày 18/5, cơ quan CSĐT tiến hành niêm phong một căn hộ ở tầng 11 tòa nhà G4, nơi được xác định chỗ mà hung thủ giết nạn nhân trước khi đem xác lên sân thượng. Lực lượng khám nghiệm hiện trường đã tiến hành thu giữ nhiều vật dụng như mẫu máu và tóc nạn nhân trong căn phòng.

Mô tả ảnh.
Nghĩa bị tóm gọn.



Người đang sống ở căn hộ chung cư kể trên là Hoàng Thị Yến (SN 1986, ở Đông Triều, Quảng Ninh), sinh viên một trường ĐH tại Hà Nội được triệu tập lên cơ quan điều tra vì liên quan đến vụ việc.

Bà của Hoàng Thị Yến, sống cùng cháu gái cho biết: Trước đó Yến thường đưa Nghĩa về nhà chơi. Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 vừa qua, hai bà cháu Yến về quê ở Quảng Ninh, giao chìa khóa lại cho Nghĩa nhờ trông nhà hộ. Đến chiều 17/5, ngay sau khi xác chết trên tầng thượng được phát hiện thì Nghĩa bất ngờ đến lấy toàn bộ đồ đạc cá nhân rồi bỏ đi.

1h45 sáng ngày 19/5, công an áp giải Nguyễn Đức Nghĩa từ Thái Nguyên và Hà Nội, đến thẳng hiệu cầm đồ 524 Đường Láng để phục vụ công tác điều tra. Trong quá trình dẫn giải đối tượng, Nghĩa đã thú nhận hoàn toàn tội ác của mình.

Mô tả ảnh.
Căn hộ bị niêm phong.


Theo lời khai của hắn, sau khi “yêu” nạn nhân, cũng là người yêu của hắn, Nghĩa đã cắt đầu người yêu rồi bê xác vứt trên sân thượng tòa nhà. Đầu nạn nhân được Nghĩa đem vứt ở sông Cấm, thuộc địa phận tỉnh Quảng Ninh, cách nơi gây án gần 200km.

Cơ quan công an đang tiếp tục làm rõ.

  • T.N
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,