221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1267115
Bình Dương: Cháy cơ sở nệm mút, 7 người chết, mất tích
1
Article
null
Bình Dương: Cháy cơ sở nệm mút, 7 người chết, mất tích
,

- Vụ cháy kinh hoàng trong đêm tại doanh nghiệp tư nhân Siêu Vĩnh Lợi (Bình Dương) làm ít nhất 3 người chết, 4 người mất tích.

Khoảng 2h ngày 11/3, vụ cháy kinh hoàng tại Doanh nghiệp tư nhân TM -DV-SX Siêu Vĩnh Lợi ( ấp Bình Thuận II, xã Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương) làm chết và mất tích 7 người. Trong đó, có chị Nguyễn Thị Kiều (SN 1976, Giám đốc doanh nghiệp Siêu Vĩnh Lợi và mẹ chồng của chị Kiều là bà Phạm Thị Luyện (SN 1956).

Rất đông người dân hiếu kỳ tập trung tại hiện trường. Ảnh: Vinh Thanh

Đào bới hiện trường tìm người mất tích. Ảnh: Vinh Thanh

Lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể của 3 nạn nhân chết trong vụ cháy. Ảnh: Vinh Thanh

Căn biệt thự cũng bị cháy sém. Ảnh: Vinh Thanh

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường để điều tra vụ hỏa hoạn. Ảnh: Vinh Thanh


Cho đến 10h sáng cùng ngày, lực lượng cứu hộ Bình Dương đã tìm thấy 3 xác nạn nhân bị cháy đen, không nhận dạng được và còn 4 nạn nhân khác đang được khẩn trương đào bới tìm kiếm trong đống sắt đổ nát, trong đó, có một đứa con 5 tháng tuổi của chị Kiều.

Tại hiện trường, người dân khu phố Bình Thuận II, xã Thuận Giao tập trung rất đông chứng kiến vụ cháy kinh hoàng. Khu nhà xưởng sản xuất của doanh nghiệp Siêu Vĩnh Lợi có diện tích gần 200m2 ở phía sau cùng căn biệt thự bị cháy chỉ còn lại những thanh sắt cháy xém. Khói còn bốc lên và kèm theo mùi khét.

Một nhân chứng thuật lại: Vào khoảng thời gian trên, người dân ấp Bình Thuận đang yên giấc thì bỗng nghe tiếng nổ lớn làm rung chuyển nhà. Mọi người chạy ra thì thấy doanh nghiệp Siêu Vĩnh Lợi đang cháy dữ dội.

Ngay sau đó, họ điện cho Cảnh sát PCCC huyện Thuận An đến hiện trường. Tuy nhiên, do cơ sở Siêu Vĩnh Lợi chuyên may gia công nệm mút và vải nên ngọn lửa nhanh chóng bùng cháy trên diện rộng.

  • Vinh Thanh
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,