221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1263868
Cháy rụi nhà kho chứa đầy hàng
0
Article
null
TPHCM:
Cháy rụi nhà kho chứa đầy hàng
,

- Một vụ cháy lớn đã xảy ra vào lúc 10g30 sáng ngày 19/2 (mồng 6 tết) đã thiêu rụi toàn bộ một kho hàng bên trong khuôn viên Công ty cổ phần vật tư bưu điện (Potmasco) tại 270 Lý Thường Kiệt (P.14 Q.10 TP.HCM).

Một nhân chứng cho biết: kho hàng phát cháy trong tình trạng toàn bộ các cửa đều khóa chặt và chỉ được phát hiện khi khói và lửa ngọn len theo khe cửa thoát ra ngoài. Nhiều người đã tìm cách dập lửa bằng các phương tiện sẵn có nhưng đều thất bại vì không thể vào được bên trong.

Cột khói bốc lên rất cao

Bên trong nhà kho rộng khoảng 600m2 chứa đầy hàng hóa đang chìm trong biển lửa.Ngọn lửa tiếp tục bùng lên rất nhanh. Một cột khói bốc lên rất cao kèm theo lửa ngọn đang uy hiếp nghiêm trọng kho hàng khá lớn nằm sát bên.

Toàn bộ mái bị sập, lực lượng chữa cháy đang cố gắng dập lửa

Lực lượng chữa cháy thuộc phòng CSPCCC quận 11 phối hợp với phòng cảnh sát PCCC quận 1 sử dụng hơn 10 xe chữa cháy đã phải phá cửa để tiếp cận ngọn lửa. Sau gần 2 giờ nỗ lực, lực lượng chức năng mới khống chế và dập tắt ngọn lửa.

Lực lượng chức năng đang rất nỗ lực dập lửa..

Toàn bộ nhà kho bị sập đổ hoàn toàn. Nhiều thiết bị vật tư ngành bưu điện và rất nhiều hàng hóa khác bị cháy sém được tìm thấy.

Cơ quan chức năng đang điều tra tìm nguyên nhân xảy ra cháy. Tuy nhiên theo tiết lộ của một nhân viên có thể sau khi đốt vàng mã để cúng khai trương, lửa bay vào bên trong kho gây ra sự cố trên.

Toàn bộ hàng hóa bên trong kho bị thiêu rụi

Hiện chưa có con số thống kê thiệt hại nhưng ước tính có thể lên đến hàng tỉ đồng.

Do sự cố này, đường Lý Thường Kiệt bị phong tỏa trong nhiều giờ nhưng trong thời điểm tết lượng xe trên đường còn ít nên đã không xảy ra tình trạng kẹt xe.

  • Tin ảnh: Lê Du An

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,