221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1036201
Gia Lai: 4 người nhập viện vì bị công an đánh?
1
Article
null
Gia Lai: 4 người nhập viện vì bị công an đánh?
,

 - Do nghi ngờ liên quan đến một vụ trộm, Công an phường An Phú (thị xã An Khê, Gia Lai) yêu cầu về 4 người dân về trụ sở làm việc. Cả 4 người này đều bị hai công an, một có tên là Lâm và một có tên là Thiệu đánh gây thương tích phải nhập viện.

 

Sáng ngày 21/2, tại Bệnh viện Đa khoa khu vực thị xã An Khê – Gia Lai hai nạn nhân còn lại bị công an đánh đó là: Phạm Tấn Đạt và Huỳnh Ngọc Minh (hai người khác đã ra viện) đang điều trị vết thương cho chúng tôi biết: “Ngày 13.2/2008 chỉ do nghi ngờ liên quan đến một vụ trộm cướp tài sản, nên công an phường An Phú thị xã An Khê yêu cầu về 4 người gồm Trần Văn Toàn, Lê Duy Tùng và Đạt, Minh (tất cả đều sinh năm 1991) về trụ sở làm việc khi họ đang ngồi chơi ở nhà.


Cả 4 người này đều bị hai công an, một có tên là Lâm và một có tên là Thiệu đánh gây thương tích. Nhưng cuối cùng không có bằng chứng tham gia vụ trộm nên buộc phải thả vào chiều cùng ngày và tất cả 4 người trên sau khi ra khỏi trụ sở công an đều phải nhập viện.

Điều đáng nói là đến nay đã gần 10 ngày vụ việc đó xảy ra tại trụ sở công phường, mà ông Trưởng công an phường An Phú và chính quyền địa phương vẫn thông báo là không hề hay biết.

 

Theo bệnh án, Huỳnh Ngọc Minh  bị chấn thương phần mềm, dập móng một ngón chân phải do bị đánh vật cứng. Phạm Tấn Đạt  bị chấn thương cột sống thắt lưng do bị đánh; còn Toàn và Tùng cả hai đều chấn thương phần mềm do bị đánh đã xuất viện ngày 18.2.

 

Dư luận đồng bào địa phương rát bất bình trước vụ việc này và yêu cầu các cơ quan chức năng, nhất là lãnh đạo Công an tỉnh Gia Lai nhanh chóng xử lý kiên quyết vụ việc, tránh để lâu dài làm ảnh hưởng đến đạo đức của người công an nhân dân. 

  • Hân Minh
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,