221
5081
Tin tức
tintuc
/vanhoa/tintuc/
1316483
1.000 cuốn sách hay tặng sinh viên
1
Article
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1.000 cuốn sách hay tặng sinh viên
,

Ngày 31/10/2010, tại Hội quán sinh viên thuộc Khu dịch vụ công cộng – Đại học Quốc gia Tp.HCM, cộng đồng websinhvien.com tổ chức “Ngày hội tặng 1000 cuốn sách”  cho  sinh viên thuộc 7 trường đại học trong khu vực Làng Đại học Thủ Đức.

e
Cộng đồng websinhvien.com

Theo đó, từ 8h - 21h ngày 31/10/2010, các bạn sinh viên sẽ được tặng 1000 cuốn sách với các thể loại: kỹ năng sống, học làm người, tủ sách dạy con làm giàu, hạt giống tâm hồn, Chicken soup, và nhiều loại sách kinh tế. Đây là một sân chơi của đông đảo sinh viên các trường Đại học trong Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM.

Ngoài ra, đến với chương trình “Ngày hội tặng 1000 cuốn sách” các bạn sinh viên được tham gia nhiều hoạt động: tọa đàm về kỹ năng đọc sách, kinh nghiệm đọc sách, văn hóa đọc trong sinh viên và triển lãm giới thiệu những cuốn sách hay của các nhà xuất bản lớn. Bên cạnh đó còn có buổi Team Building - tập huấn về kỹ năng làm việc nhóm và Đêm liên hoan văn nghệ của 7 trường Đại học khu vực Làng Đại học Thủ Đức.

"Ngày hội tặng 1000 cuốn sách" là một trong những chương trình thiết thực, ý nghĩa do cộng đồng websinhvien.com dành tặng cho sinh viên. Chương trình diễn ra từ  do cộng đồng websinhvien.com và Ban Công tác sinh viên ngoại trú – ĐHKHXH&NV phối hợp tổ chức, được tài trợ bởi Bách Khoa Computer.

Websinhvien.com là một cộng đồng sinh viên online được thành lập và xây dựng nhằm hỗ trợ sinh viên Việt Nam về các hoạt động tập thể, xã hội và học tập. Dù chỉ mới thành lập và hoạt động trong thời gian ngắn nhưng diễn đàn thu hút số lượng lớn sinh viên các trường đại học tham gia.

Với các chương trình “100 cuốn sách mỗi tuần tặng sinh viên”, “Thư viện tài liệu – luận văn”… cộng đồng Websinhvien.com đã trở thành một sân chơi giao lưu giữa sinh viên thuộc nhiều trường đại học, cao đẳng và nhiều ngành học, khích lệ các công tác hữu ích cho xã hội.

Tham khảo thông tin chi tiết tại website www.websinhvien.com

  • Mai Nguyễn
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Tin tức'

,
,
,
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

Lê Khanh làm duyên bên hiên nhà

(VietNamNet) - Đã rất lâu kể từ khi làm vợ đạo diễn Phạm Việt Thanh, NSND Lê Khanh mới sắm vai "người mẫu" trong bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế Đức Hùng.

,
,
,