221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1316782
7 Hoa hậu Thế giới cùng ngồi làm giám khảo
0
Article
null
7 Hoa hậu Thế giới cùng ngồi làm giám khảo
,

- Thông tin từ trang web chính thức cuộc thi Hoa hậu Thế giới cho hay, 7 người đẹp từng đăng quang Hoa hậu Thế giới sẽ cùng ngồi với nhau trong hội đồng giám khảo để chấm 115 thí sinh tham dự cuộc thi nhan sắc lớn Hoa hậu Thế giới 2010.

>> Hoa hậu bãi biển Yara: Gợi cảm tôi có thừa...
>> HHTG 2010: Hoa hậu Na Uy đoạt Top model
>> Ảnh ’nóng’ các hoa hậu trên bãi biển
>> HHTG 2010: Puerto Rico đoạt Hoa hậu bãi biển

Mô tả ảnh.
5 hoa hậu cùng tạo dáng.

Đó là: Denise Perrier Lanfranchi (Pháp) - Hoa hậu Thế giới 1953. Sau khi đăng quang,  Denise tiếp tục làm công việc của một người mẫu và lập quỹ từ thiện có quy mô toàn thế giới. Ngoài ra, bà còn hoạt động trong lĩnh vực truyền hình và phim ảnh.

Ann Sidney (Anh) - Hoa hậu Thế giới 1964 ,diễn viên kiêm ca sĩ. Ann được đánh giá là một đại sứ mẫu mực trong lịch sử cuộc thi Hoa hậu Thế giới. Từ sau khi đăng quang, cô đã có 5 lần đi vòng quanh thế giới để thực hiện nhiệm vụ của mình.

Mary Ann - Catrin Stävin (Thụy Điển) - Hoa hậu Thế giới 1977 được biết đến khi đóng vai Kimberley Jones trong loạt phim James Bond nổi tiếng. Hiện nay cô đang sinh sống tại Beverly Hills, California với chồng, Nicholas Wilcockson, một doanh nhân người Anh.

c6.jpg Mô tả ảnh.
c1.jpg
Từ trái qua: Hoa hậu Thế giới 1953, Hoa hậu Thế giới 1964, Hoa hậu Thế giới 1977

Agbani Darego (Nigeria) - Hoa hậu Thế giới năm 2001. Agbani làm nên lịch sử khi là người da đen đầu tiên vinh dự đội vương miện Hoa hậu Thế giới. Năm 19 tuổi, cô là người phụ nữ trẻ nhất nhận được giải thưởng Công dân danh dự từ Tổng thống. Cô hiện sống và làm việc tại New York (Mỹ).

Maria Julia Mantilla (Peru) - Hoa hậu Thế giới 2004 có vẻ đẹp mang đậm chất Nam Mỹ. Ngay từ nhỏ, cô đã yêu thích các hoạt động thể thao và từng đoạt chức vô địch quốc gia cuộc thi điền kinh 3 môn và 5 môn phối hợp.

Zhang Xi Lin (Trung Quốc) -  Hoa hậu Thế giới 2007 có một sự nghiệp người mẫu rất thành công. Cô từng tốt nghiệp khoa Quản trị kinh doanh của trường đại học Khoa học và công nghệ (Bắc Kinh, Trung Quốc). Hiện người đẹp đang làm nhân viên thư ký cho một tập đoàn tại Trung Quốc.

c3.jpg c3.jpg
Hoa hậu Thế giới 2004 và Hoa hậu Thế giới 2007.

Ksenia Sukhinova (Nga) - Hoa hậu Thế giới 2008 không những đẹp, tích cực làm từ thiện mà còn là người học giỏi. Cô đã có được tấm bằng tốt nghiệp loại ưu của trường  ĐH Dầu lửa và khí đốt quốc gia Tyumen, Siberia.

Trước đêm thi chung kết, 7 vị giám khảo này sẽ có cuộc phỏng vấn, trò chuyện với 115 thí sinh để chọn ra 20 người đẹp cùng với 5 hoa hậu đoạt giải phụ (Hoa hậu Bãi biển, Hoa hậu Thể Thao, Hoa hậu Tài năng, Top model, Hoa hậu vì mục đích cao cả) có vào vòng chung kết diễn ra tối 30/10 tới.

  • Sơn Hà (theo MW, GB)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,
,
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

Lê Khanh làm duyên bên hiên nhà

(VietNamNet) - Đã rất lâu kể từ khi làm vợ đạo diễn Phạm Việt Thanh, NSND Lê Khanh mới sắm vai "người mẫu" trong bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế Đức Hùng.

,
,
,