221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1316680
Đêm thời trang Paris tại Hà Nội
0
Article
null
Đêm thời trang Paris tại Hà Nội
,

 - Những bộ sưu tập mới nhất của 9 nhà tạo mẫu Pháp, Việt sẽ được giới thiệu trong đêm thời trang Hà Nội - Paris duy nhất tại Hà Nội ngày 3/11 tới tại Nhà hát lớn.

Mô tả ảnh.
Các mẫu thiết kế của Kelly Bùi cũng sẽ xuất hiện trong đêm thời trang Paris - Hà Nội.
Sự kiện thời trang đặc biệt này được tổ chức nhân dịp 1000 năm Thăng Long Hà Nội, do Vùng Ile-de-France (vùng có thành phố Paris) và UBND TP. Hà Nội phối hợp tổ chức. Đây cũng là sự kiện đánh dấu hai mươi năm quan hệ hợp tác song phương giữa Paris và Hà Nội.

Đến với đêm thời trang này công chúng thủ đô sẽ được ngắm nhìn những mẫu trang phục độc đáo của bốn nhà thiết kế nổi tiếng của Pháp là Ambrym, Charabia, Christophe Josse và Dormeuil, cùng năm nhà tạo mẫu hàng đầu Việt Nam là Đỗ Mạnh Cường, Hoàng Hải  Elie, Kelly Bùi, Lê Hà và Sỹ Hoàng.

Khác với hình ảnh thường thấy về một show diễn thời trang thông thường, chương trình là cuộc hội ngộ giữa hai ngôn ngữ nghệ thuật: thời trang và múa đương đại. Chương trình được dàn dựng công phu nhờ tài năng của nhà biên đạo múa Fanny de Chaillé trên nền nhạc của nhạc sĩ Christophe Chassol soạn riêng cho chương trình.

Đêm thời trang "Paris - Hà Nội" được lấy cảm hứng từ nghệ thuật rối bóng và được dàn dựng dưới dạng mười bức tranh. Mỗi bức tranh là một bộ sưu tập với sự tham gia của nhiều nhóm nghệ sỹ múa và người mẫu.

Các diễn viên múa và người mẫu sẽ mặc đồ đen. Họ là những chiếc bóng chuyển động và khán giả chỉ nhìn thấy họ nhờ những bộ trang phục họ mặc trên người. Đạo diễn sẽ làm cho các cơ thể giống nhau bằng cách tạo thành những chiếc bóng, giúp người xem thấy được các bộ trang phục và từ đó tạo nên chủ đề của buổi trình diễn.    

  • Hoàng Vy

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,
,
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

Lê Khanh làm duyên bên hiên nhà

(VietNamNet) - Đã rất lâu kể từ khi làm vợ đạo diễn Phạm Việt Thanh, NSND Lê Khanh mới sắm vai "người mẫu" trong bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế Đức Hùng.

,
,
,