221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1305062
Dàn sao "đáng đồng tiền bát gạo" nhất Hollywood
1
Article
null
Dàn sao 'đáng đồng tiền bát gạo' nhất Hollywood
,

Shia LaBeouf, Johnny Depp, Nicolas Cage, Sarah Jessica Parker... đều có tên trong danh sách đáng ngưỡng mộ này.

TIN LIÊN QUAN

Mô tả ảnh.
Sắp tới Shia (trái) và Michael sẽ tái ngộ khán giả VN trong phim "Wall Street: Money Never Sleeps". Ảnh: People
Shia LaBeouf, ngôi sao của loạt phim "Transformers" năm thứ hai liên tiếp dẫn đầu danh sách những ngôi sao đáng giá nhất Hollywood. Theo đó, cứ mỗi đô la tiền thù lao mà studio trả cho Shia LaBeouf, anh giúp thu về tới 81 đô la doanh thu cho mỗi phim.

Có được kỳ tích này là nhờ thành công của hai phim bom tấn "Transformers: Revenge of the Fallen" (836 triệu đô la doanh thu toàn cầu) và phần 4 loạt phim "Indiana Jones" (787 triệu đô la).

Ngôi sao của loạt phim "Nhật ký công chúa", Anne Hathaway về nhì với tỉ lệ lợi nhuận 1/64, tức là cứ mỗi đô la được nhận, Anne Hathaway mang về 64 đô la lợi nhuận cho các hãng phim.

Thành công của bộ phim "Alice in Wonderland" (Alice ở xứ sở thần tiên) với doanh thu trên 1 tỉ đô la đã góp phần quan trọng để Anne chiếm ngôi á quân, vị trí mà ngôi sao "Wanted" James McAvoy giành được năm ngoái. 

Các vị trí tiếp theo thuộc về Daniel Radcliffe, nam diễn viên thủ vai "Harry Potter", "Người sắt" Robert Downey Jr. và Cate Blanchett. Meryl Streep và Jennifer Aniston đồng hạng 6. Trong khi đó Johnny Depp, Nicolas Cage và Sarah Jessica Parker chiếm giữ nốt các vị trí còn lại trong top 10.

Nếu như năm ngoái 10 cái tên được Forbes lựa chọn đều là nam giới thì năm nay, cán cân nam - nữ đã cân bằng với sự xuất hiện của 5 nữ minh tinh.

Để lọc ra danh sách này, tạp chí Forbes đã tiến hành khảo sát 36 ngôi sao có thu nhập cao nhất Hollywood. Tiêu chuẩn tối thiểu là họ phải tham gia ít nhất 3 phim trong vòng 5 năm qua và các bộ phim này phải được công chiếu tại hơn 500 rạp.

Những phim phát hành sau ngày 1/6/2010 cũng như phim hoạt hình có sự tham gia của các ngôi sao với vai trò diễn viên lồng tiếng đều không được tính.  

Điểm mặt 10 ngôi sao đáng giá nhất

Mô tả ảnh.

1. Shia LaBeouf: 1/81

Mô tả ảnh.
2. Anne Hathaway: 1/64

Mô tả ảnh.
3. Daniel Radcliffe: 1/61
Mô tả ảnh.
4. Robert Downey Jr.: 1/33
Mô tả ảnh.
5. Cate Blanchett: 1/27

Mô tả ảnh.
6. Jennifer Aniston: 1/21
Mô tả ảnh.
7. Meryl Streep: 1/21
Mô tả ảnh.
8. Johnny Depp: 1/18

Mô tả ảnh.
9. Nicolas Cage: 1/17

Mô tả ảnh.
10. Sarah Jessica Parker: 1/17

  • Hoàng Vy - (Theo Forbes, Reuters)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

Lê Khanh làm duyên bên hiên nhà

(VietNamNet) - Đã rất lâu kể từ khi làm vợ đạo diễn Phạm Việt Thanh, NSND Lê Khanh mới sắm vai "người mẫu" trong bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế Đức Hùng.

,
,
,