Khánh Ngọc và Nhật Tinh Anh lại bị... bẩn?
10:42' 03/09/2005 (GMT+7)

(VietNamNet) - Khánh Ngọc và Nhật Tinh Anh có tung đĩa "đen" khiêu dâm theo đường băng đĩa lậu hay không?

Soạn: AM 536176 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Khánh Ngọc - Như em vẫn yêu và Nhật Tinh Anh - Tình anh vẫn như thế

Gần đây, ca sĩ Khánh NgọcNhật Tinh Anh - vừa đầu quân về công ty Nhạc Xanh - đã có những bước phát triển mới khi hát song ca khá thành công bài hát Vầng trăng khócMộng thuỷ tinh. Gần đây, hai ca sĩ này phát hành album riêng. Khánh Ngọc có Như em vẫn yêu còn Nhật Tinh Anh thì Tình anh vẫn như thế. Đột nhiên trên thị trường xuất hiện một đĩa tổng hợp lậu của hai ca sĩ và được minh họa bằng những hình ảnh khiêu dâm rẻ tiền.

Đĩa VCD tổng hợp lậu có tên Vầng trăng khóc - Tình anh vẫn như thế được thực hiện theo "phong cách" của giới sản xuất băng đĩa lậu. Nghĩa là hình đi một nơi còn tiếng rơi một nẻo! Riêng về hình ảnh thì khỏi nói, không khiêu dâm thì cũng trích từ các phim hành động hay tình cảm của nước ngoài.

Ông Nguyễn Duy Khánh - Giám đốc công ty Nhạc Xanh - nơi độc quyền Khánh Ngọc và Nhật Tinh Anh - khẳng định: "Chúng tôi luôn cố gắng xây dựng hình ảnh ca sĩ của mình thật đẹp nên sẵn sàng đổ tiền quay những hình ảnh đẹp nhất chứ không điên rồ ghép với những thứ bậy bạ. Với thực lực của công ty chúng tôi và tiềm năng của Khánh Ngọc thừa sức làm những sản phẩm chất lượng cao mà không cần những scandal".

Cách đây hơn 2 tháng, ca sĩ Khánh Ngọc đã dở sống dở chết khi toàn bộ album mới phát hành Như em vẫn yêu bị "ép" thành một đĩa VCD bẩn. Có ý kiến cho rằng ca sĩ tự tung ra đĩa lậu để đánh bóng tên tuổi và trong thực tế đã có những ca sĩ chấp nhận như vậy. Ví dụ như Đàm Vĩnh Hùng - hàng nhái ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng - có đĩa trên thị trường lậu khi chưa có phép làm đĩa. Nhưng tại sao Đàm Vĩnh Hùng không bị cơ quan chức năng nào sờ đến và cứ phây phây đi hát khắp nơi? Đến nỗi, fan của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tức quá đã đánh hội đồng Đàm Vĩnh Hùng một trận tơi bời hoa lá ở một bar nhạc trong thành phố.

Từ thực tế đó cho thấy, sự dễ dãi của đoàn kiểm tra liên ngành 814 và Sở VHTT chưa quyết liệt đối với băng đĩa lậu nên sự việc ngày càng trầm trọng hơn. Đến ngày hôm nay, bọn băng đĩa lậu không đơn giản là sao chép nữa mà nâng cấp thành một thứ.. nhà sản xuất văn hoá đồi truỵ. Khánh Ngọc và Nhật Tinh Anh là những nạn nhân trong sự lộng hành của băng đĩa lậu và đến nay chưa được bảo vệ. Còn nếu có bằng chứng hai ca sĩ này tiếp tay với băng đĩa lậu thì nên đưa ra ánh sáng ngay!

Vào Nhạc Việt nghe Khánh Ngọc hát.

Trong lúc Khánh Ngọc và Nhật Tinh Anh không biết kêu trời với ai về VCD tổng hợp sex Vầng trăng khóc - Tình anh vẫn như thế thì đúng ngày 1/9/2005, trên báo Công An TP.HCM có bài viết Đĩa đen ca nhạc - loại hình độc hại mới xuất hiện. Sau khi đọc xong bài báo, ông Nguyễn Duy Khánh quá bức xúc và gửi ngay công văn đến nhiều cơ quan truyền thông và giới chức có liên quan. Ông Nguyễn Duy Khánh nhấn mạnh: "Bài báo phản ánh một chiều, không dựa vào những chứng cứ xác thực và chưa từng hỏi qua ý kiến của chúng tôi!"

Liên tiếp công ty Nhạc Xanh bị đĩa bẩn "ưu ái" nên việc nghi ngờ có sự mở cửa nào đó từ phía công ty không phải là không có cơ sở. Tuy nhiên, để xác định Nhạc Xanh có bắt tay với băng đĩa lậu hay không, cần chờ kết luận của cơ quan có chức năng.

  • T.C

Gửi tin qua Mobile Gửi tin qua E-mail In tin Gửi phản hồi
CÁC TIN KHÁC:
TP.HCM: Hát mừng thành phố anh hùng (02/09/2005)
Jimmii JC Nguyễn: Chuyện với Lương Gia Huy chỉ là chuyện nhỏ (02/09/2005)
Bàn tròn: Âm nhạc đương đại và những vấn đề "nổi cộm" (01/09/2005)
Ca sĩ trẻ trước những điều "nổi cộm" (31/08/2005)
Ca sĩ Quang Dũng: Cuộc tình nào rồi cũng sẽ qua? (30/08/2005)
Quang Huy và Ưng Hoàng Phúc tiếp tục bị kiện (29/08/2005)
MTV Video Music Awards 2005: Không có bất ngờ (29/08/2005)
Cơn sốt Salsa đổ bộ vào Hà Nội (28/08/2005)
"Tiểu Long Nữ" Lưu Diệc Phi trở thành ca sĩ (28/08/2005)
Phải xin lỗi Jimmy Nguyễn vì... thiếu hiểu biết (27/08/2005)
Nguyễn Trọng Tạo: Hiện sinh pha nỗi hoài nhớ yên lành (25/08/2005)
Hàng loạt ca sĩ nổi tiếng Hàn Quốc biểu diễn tại HN (24/08/2005)
Thiếu chiếc chìa khoá vàng mở cánh cửa âm nhạc VN (23/08/2005)
Bài hát Việt 4: Mỹ Linh đoạt giải Ca sĩ thể hiện (23/08/2005)
Xem tiep Tro ve dau trang