Ca sĩ Cao Thái Sơn: Bầu sô Hoàng Tuấn khó tính...
08:58' 10/11/2004 (GMT+7)

(VietNamNet) - Hôm nay, 10/11, album đầu tiên với tựa đề ''Người ơi đến bao giờ'' của ca sĩ Cao Thái Sơn sẽ ra mắt công chúng. Đây là thành quả được hợp sức giữa HT Production với Thái Sơn - ca sĩ độc quyền trong vòng 2 tháng.

Soạn: AM 188889 gửi đến 996 để nhận ảnh này qua MMS
Ca sĩ Cao Thái Sơn trong video clip tham dự VTV bài hát tôi yêu.

Còn nhớ khi Cao Thái Sơn bỏ dở giữa chừng sân chơi Sao Mai điểm hẹn anh nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Số ít khen Sơn làm như vậy là quyết đoán và biết điểm dừng, còn đa phần thì cho rằng ''quá liều lĩnh'', thậm chí có người còn ''doạ'': ''Bỏ dở thế - rồi còn lâu nữa mới được xuất hiện lại trên truyền hình!''... Giữ đúng lập trường, Cao Thái Sơn vẫn rút lui khỏi cuộc chơi hấp dẫn này. Sau đó một thời gian ngắn, công ty HT Production có tuyên bố chính thức đã ký hợp đồng độc quyền với Thái Sơn. Khi ấy người ta kháo nhau chuyện hợp tác giữa Thái Sơn và bầu sô Hoàng Tuấn được dự định từ trước đó và rằng Hoàng Tuấn đang có chiến lược của riêng mình - muốn có thêm một ''Đan Trường thứ 2''..v..v

2 tháng trở thành ca sĩ độc quyền của HT Production, Cao Thái Sơn dồn nhiều vào việc học hát và vũ đạo, sự xuất hiện của anh trước đám đông hay những quán bar trong TP.HCM rất hiếm hoi. Nhiều người nói Thái Sơn đang ''bị'' bầu sô Hoàng Tuấn quản lý quá khắt khe và rằng Thái Sơn vẫn ''dậm chân tại chỗ'' kể từ khi chia tay sân chơi Sao Mai điểm hẹn (VTV3 Đài Truyền hình Việt Nam) về làm ''lính'' cho Hoàng Tuấn.... Thực hư chuyện này ra sao, VietNamNet đã có cuộc trò chuyện nhanh với Cao Thái Sơn.

Ca sĩ Cao Thái Sơn:  Hai tháng qua, Sơn sinh sống và làm việc ngay trong công ty HT Production cùng các anh chị trợ lý luôn. Công việc chính của Sơn thời gian qua là tập hát và vũ đạo với anh Đông ở vũ đoàn Lido. Sơn hạn chế đến những nơi có đông người tụ tập như: quán bar, sàn nhảy chẳng hạn.

- Cao Thái Sơn có thể kể rõ hơn lịch trình một ngày làm việc của mình?

- Buổi sáng Sơn chủ yếu dành thời gian cho việc thu âm. Trưa đến ăn uống và nghỉ ngơi, đến chiều nghe những bài hát mới, khoảng 4 giờ thì đi tập thể dục trong vòng 2 tiếng đồng hồ. Buổi tối nếu không phải đi diễn thì Sơn tranh thủ lôi sách tiếng Anh ra học, sau đó xem tivi thôi... (cười).

- Có không ít các ca sĩ độc quyền đã tự cho phép mình được hưởng thụ cái cảm giác mình là... "hàng hiệu'', Sơn có thế không?

- Sơn không có ý nghĩ như vậy. Trước đây, chưa bao giờ nghĩ mình được như ngày hôm nay. May mắn đầu tiên của Sơn là được tham gia chương trình Sao Mai điểm hẹn. Kế tiếp được làm việc với một manager có tiếng, đó là anh Hoàng Tuấn.

- Làm việc với Hoàng Tuấn - người được nhiều đồng nghiệp trong giới mệnh là tạo ra ''scandal'' rất giỏi, Sơn thấy thế nào?

- Đôi khi anh Hoàng Tuấn hơi khó tính nhưng những gì anh ấy làm đều có một mục đích là giúp mọi người cố gắng và nghiêm túc hơn nữa trong công việc. Hai tháng trực tiếp làm việc với Hoàng Tuấn, Sơn thấy mình trưởng thành lên rất nhiều từ cách suy nghĩ đến phong cách làm việc. Vui nhất một điều là Sơn đã sửa được những những thói quen trong sinh hoạt cũ, ví dụ đồ đạc trong phòng không để bừa bãi như ngày trước.

- Quyết định làm ''lính'' cho Hoàng Tuấn ứng với việc Thái Sơn phải ngừng việc học tại 2 trường ở Hà Nội, bạn có định theo học một trường nào đó trong TP.HCM để thuận tiện cho việc biểu diễn?

Quý vị có thể bấm vào đây để xem Videoclip có sự trình diễn của ca sĩ Cao Thái Sơn.

- Sơn đã làm giấy bảo lưu cả hai Trường Cao đẳng văn hóa nghệ thuật và Trường quản lý kinh doanh Hà Nội. Sơn cũng đã nghĩ đến việc theo học một trường nào đó trong Nam nhưng có lẽ phải chờ sang năm 2005 chăng?!

- Tính cạnh tranh, ganh đua giữa các ca sĩ ''sân nhà'' với những ca sĩ trẻ từ Hà Nội chuyển vào như Sơn là điều thường xuyên xảy ra, Sơn có nhận thấy điều đó không?  

- Quả là trong Sài Gòn sự cạnh tranh đó rất lớn. Một ca sĩ độc lập, riêng lẻ chân ướt chân ráo từ Hà Nội bước vào thì rất khó khi đi diễn ở các tỉnh vùng ven TP.HCM. Còn với những ca sĩ có những công ty giúp đỡ như Sơn thì đỡ rất nhiều. Sơn từng chứng kiến một số ca sĩ từ Hà Nội vào TP.HCM hát, mặc dù được treo tên trên băng rôn rất to nhưng phải đợi gần cuối chương trình mới được hát.

- Kế hoặch của Sơn từ giờ đến cuối năm làm những gì?

- Kế hoặch cụ thể thì Sơn không nắm hết được, cái này chắc chị phải hỏi trực tiếp anh Hoàng Tuấn. Chỉ biết trước là tháng 12 chương trình liveshow của ca sĩ Đan Trường với mục đích gây quỹ về người nghèo, Sơn sẽ tham gia hát cùng với Đan Trường một ca khúc.

  • Sơn Hà

Gửi tin qua Mobile Gửi tin qua E-mail In tin Gửi phản hồi
CÁC TIN KHÁC:
Hồng Nhung và Mỹ Linh hát trong "Khu vườn yên tĩnh"... (09/11/2004)
Đạo nhạc toàn tập (06/11/2004)
Yoko đứng đầu Top Dance nhờ ủng hộ giới đồng tính (05/11/2004)
Eric Clapton được phong: Sĩ quan đế chế Hoàng gia Anh (05/11/2004)
DJ Pixel (Hong Kong) giành quyền vào chung kết (30/10/2004)
Sir Elton John xin lỗi Madonna (29/10/2004)
Một bữa tiệc hấp dẫn (28/10/2004)
Một bữa tiệc hấp dẫn (28/10/2004)
Tối mai (29/10), bán kết DJ châu Á tại Hà Nội (28/10/2004)
DJ Small đoạt giải nhất bán kết tại TPHCM (26/10/2004)
Chuyện khó tưởng tượng về nhạc sĩ Đỗ Quang (26/10/2004)
Sản xuất băng đĩa kiểu "Ông trời cũng khóc" (26/10/2004)
Nhật thực 2: Vẫn còn thiếu lửa! (24/10/2004)
Học 2 bài hát giá... 25.000USD? (24/10/2004)
Xem tiep Tro ve dau trang