221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1295406
Angelina Jolie sợ toát mồ hôi ngày các con thành... teen
1
Article
null
Angelina Jolie sợ toát mồ hôi ngày các con thành... teen
,

Ngôi sao 35 tuổi thừa nhận với tạp chí People rằng cứ nghĩ đến chuyện các con sắp bước vào tuổi teen cô lại... toát mồ hôi vì sợ.

Mô tả ảnh.
Angie trong một buổi ra mắt phim "Salt". 
Mặc dù cậu cả Maddox mới có 8 tuổi nhưng bà mẹ 6 con đã bắt đầu lo lắng khi nghĩ đến ngày các con bước vào tuổi thanh thiếu niên.

Lũ trẻ lớn như thổi và nữ diễn viên nổi tiếng "không biết sợ là gì" đã bắt đầu có chuyện để lo lắng. "Tôi chưa sẵn sàng nhìn thấy chúng lái xe và hẹn hò. Tôi chưa sẵn sàng cho những chuyện đại loại như vậy. Ít nhất thì tôi cũng vui vì còn có thêm vài năm nữa trước khi phải đối mặt với chuyện lũ trẻ bước vào tuổi trưởng thành.

Mô tả ảnh.
Angie mạnh mẽ trên phim. Ảnh: People
Chúng tôi muốn duy trì một mối quan hệ tuyệt vời với các con bởi khi lớn chúng không còn muốn tâm sự mọi chuyện với chúng tôi nữa. Chính vì thế chúng tôi muốn dành cho chúng những điều tốt đẹp bởi sẽ là quá muộn để làm điều đó nếu bọn trẻ đến tuổi trưởng thành", Angelina Jolie nói.

Angie quả thực quá lo xa bởi hai nhóc lớn nhất là Maddox và Pax Thien mới chỉ có 8 và 6 tuổi. Cặp song sinh "em út" vừa tròn 2 tuổi cách đây không lâu. Chính vì còn mải lo cho 6 đứa con nên Angie cho biết lúc này cô không có ý định tăng thêm thành viên mới cho gia đình vốn đã rất đông đúc của mình.

Ngay sau khi hoàn thành chiến dịch quảng bá cho "Salt", bộ phim hành động mới nhất do Angie đóng vai chính ra mắt hôm 23/7, cô đã lên kế hoạch nghỉ ngơi đến hết năm để dành trọn thời gian cho Brad Pitt và các con.

Tại Việt Nam, "Salt" sẽ ra mắt người hâm mộ từ ngày 30/7 tới với tựa phim "Nữ điệp viên".

  • Hoàng Vy - (Theo Zimbio, People)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

Lê Khanh làm duyên bên hiên nhà

(VietNamNet) - Đã rất lâu kể từ khi làm vợ đạo diễn Phạm Việt Thanh, NSND Lê Khanh mới sắm vai "người mẫu" trong bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế Đức Hùng.

,
,
,