221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1293804
Angelina Jolie: Làm mẹ là chuyến phiêu lưu tuyệt nhất!
0
Article
null
Angelina Jolie: Làm mẹ là chuyến phiêu lưu tuyệt nhất!
,

Bà mẹ 6 con thừa nhận rằng có con là chuyến phiêu lưu tuyệt nhất, thú vị hơn bất cứ môn thể thao mạo hiểm nào mà cô từng thử.

Mô tả ảnh.
Angie và cặp song sinh 2 tuổi tại Venice cách đây 2 tháng.

"Tôi từng lái máy bay, đạp xe với Brad và chu du qua những vùng đất thậm chí còn chưa có trên bản đồ nhưng cuộc thám hiểm tuyệt nhất vẫn là có con. Lũ trẻ là một phần quan trọng trong tất cả mọi việc chúng tôi làm. Tôi là một người không biết sợ và bây giờ tôi lại có những đứa con can đảm, Pax và Shiloh.

Tôi có một người mẹ mạnh mẽ. Bà là người tốt bụng và đáng yêu nhất tôi từng biết trong đời. Giờ đây tôi lại được sống với 3 người phụ nữ mạnh mẽ không kém, đó chính là Zahara, Shiloh và Vivienne", nữ diễn viên 35 tuổi trải lòng trên New Straits Times.

Angie và Brad không đơn thuần chỉ di chuyển vì công việc. Cặp tình nhân nổi tiếng nhất hành tinh hy vọng những chuyến đi tới khắp nơi trên thế giới có thể dạy cho các con của họ những bài học thực tế về cuộc sống. "Càng đi, tôi càng thấy cuộc đời này thú vị. Tôi mong có thể nuôi dạy lũ trẻ qua những trải nghiệm thực tế từ cuộc sống".

  • Hoàng Vy - (Theo Zimbio, New Straits Times)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

Lê Khanh làm duyên bên hiên nhà

(VietNamNet) - Đã rất lâu kể từ khi làm vợ đạo diễn Phạm Việt Thanh, NSND Lê Khanh mới sắm vai "người mẫu" trong bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế Đức Hùng.

,
,
,