221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1291062
Angelina Jolie học lái máy bay để chiều con
1
Article
null
Angelina Jolie học lái máy bay để chiều con
,

Bà mẹ 6 con bắt đầu học đìều khiển phi cơ riêng chỉ vì cậu cả Maddox rất mê máy bay.

Mô tả ảnh.
Angelina Jolie và Brad Pitt.
Trên tạp chí Vanity Fair số mới nhất, nữ diễn viên nổi tiếng bậc nhất tiết lộ rằng cô đã bắt đầu những bài học lái máy bay đầu tiên chỉ vì muốn dành cho con trai một món quà sinh nhật bất ngờ.

 Maddox rất mê máy bay và thích cảm giác được bay lượn trên bầu trời. Chiều con, Angelina Jolie đã tìm mọi cách để có thể tự lái máy bay riêng của gia đình.

"Khi Maddox còn bé xíu, chúng tôi thường tới sân bay ăn trưa để ngắm những chiếc máy bay đủ loại. Lúc đó tôi chợt nghĩ: mình có thể bay lắm chứ. Vì thế tôi đã hứa với con là tới lần sinh nhật 2 tuổi của Maddox, tôi sẽ tự lái máy bay cho con đi dạo trên bầu trời", nữ diễn viên 35 tuổi tâm sự.

Từ việc "buộc" phải tự lái máy bay để... chiều con, bà Smith thừa nhận rằng ất thích cảm giác một mình ngồi trong buồng lái bởi đó là khoảng thời gian duy nhất được ở một mình. "Đó là nơi duy nhất mà tôi hoàn toàn tự do, bay lượn trên bầu trời, tách rời khỏi mọi thứ trong cuộc sống".

Thời gian này bà mẹ 6 con đang bận rộn với chiến dịch quảng bá cho bộ phim hành động "Salt" do cô đảm nhiệm vai chính, ra mắt vào ngày 23/7 tới. Bộ phim này cũng sẽ đến với khán giả VN từ ngày 30/7 với cái tên "Nữ điệp viên".

  • Hoàng Vy - (Theo Zimbio)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

Lê Khanh làm duyên bên hiên nhà

(VietNamNet) - Đã rất lâu kể từ khi làm vợ đạo diễn Phạm Việt Thanh, NSND Lê Khanh mới sắm vai "người mẫu" trong bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế Đức Hùng.

,
,
,