221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1294943
Brad và Angelina thắng kiện tờ báo bán chạy nhất Anh
1
Article
null
Brad và Angelina thắng kiện tờ báo bán chạy nhất Anh
,

Cặp đôi quyền lực nhất hành tinh đã thắng trong vụ kiện tờ News of the World đưa tin sai sự thật về việc họ đang lên kế hoạch chuẩn bị ly dị.

Mô tả ảnh.
Cặp đôi nổi tiếng đã có thể mỉm cười hạnh phúc. Ảnh: Zimbio
Hồi tháng 1/2010, tờ News of the World của Anh đã đưa tin rằng Brad Pitt và Angelina Jolie chuẩn bị ly hôn và đã phân chia xong khối tài sản trị giá 320 triệu đô la cũng như quyền nuôi dạy con cái.

Nguồn tin thất thiệt này nhanh chóng được hầu hết các tờ báo trên thế giới lấy lại. Brad Pitt và Angelina Jolie không lên tiếng giải thích mà lẳng lặng đâm đơn kiện lên toà án tối cao London (Anh).

Phiên xét xử đã được mở vào sáng 22/7. Tuy nhiên, vụ kiện nhanh chóng được khép lại sau khi News of the World thừa nhận bài báo đã đăng tải hồi tháng 1 là sai sự thật và Brangelina đã chấp nhận một khoản tiền bồi thường thiệt hại từ phía News of the World.

AP đưa tin, tờ News of the World đã có cuộc thoả thuận riêng với Brad và Angie, đồng ý đăng tải bài viết xin lỗi Brangelina cũng như đền bù toàn bộ những chi phí và thiệt hại mà cặp đôi nổi tiếng gặp phải vì thông tin sai sự thật.

Mô tả ảnh.
Brangelina tại buổi ra mắt phim "Salt" hôm đầu tuần.
"Chiến thắng của ngày hôm nay cũng đồng nghĩa với việc vụ kiện đã chấm dứt", luật sư đại diện cho Brad và Angie, Keith Schilling nói sau phiên toà. Brangelina không có mặt tại toà nhưng cam kết sẽ chuyển toàn bộ số tiền bồi thường từ News of the World cho tổ chức từ thiện Jolie-Pitt Foundation.

Tuy nhiên, số tiền đền bù là bao nhiêu thì vẫn được giữ kín. Đại diện của News of the World, một trong những tờ báo bán chạy nhất nước Anh, từ chối bình luận về vụ kiện. Độc giả bắt đầu nóng lòng được xem tờ báo này sẽ đăng bài xin lỗi như thế nào trong số báo ra ngày Chủ nhật tới.

Trong bài viết có tựa đề "Pitts all over" đăng ngày 24/1/2010, News of the World viết rằng Jolie và Pitt đã đến gặp luật sư ly dị từ tháng 12/2009 và đã thoả thuận chia tài sản. Tuy nhiên, Sorrell Trope, tên vị luật sư được nhắc đến trong bài lại khẳng định rằng ông chưa hề gặp ai cả.

  • Hoàng Vy - (Theo AP, BBC)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

Lê Khanh làm duyên bên hiên nhà

(VietNamNet) - Đã rất lâu kể từ khi làm vợ đạo diễn Phạm Việt Thanh, NSND Lê Khanh mới sắm vai "người mẫu" trong bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế Đức Hùng.

,
,
,