221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1292377
Angelina Jolie điên tiết khi con gái bị chê
1
Article
null
Angelina Jolie điên tiết khi con gái bị chê
,

Bà mẹ 6 con điên tiết khi cô con gái 4 tuổi bị chỉ trích vì ăn mặc chẳng khác gì con trai.

Shiloh trong vòng tay của mẹ Jolie.
Shiloh (giữa) chỉ thích mặc đồ của con trai.
Thời gian gần đây cô bé Shiloh 4 tuổi rất thích đeo ca-vát, đội mũ và ăn mặc giống hệt các cậu bé. Trước những lời dị nghị rát tai về lối ăn mặc như con trai của Shiloh, Angelina Jolie khẳng định lựa chọn phong cách của Shiloh rất "hấp dẫn".

Nữ diễn viên 35 tuổi cũng không quên khẳng định luôn rằng cô sẽ không bao giờ ép buộc các con làm những gì chúng không muốn.

"Tôi nghĩ những lựa chọn của con bé rất là quyến rũ. Tôi không phải là loại cha mẹ ép buộc con cái mình trở thành những con người không phải là chúng. Tôi nghĩ rằng đó là những ông bố bà mẹ tồi", ngôi sao phim "Salt" trả lời Reuters cuối tuần qua.

Angelina Jolie cho hay quan điểm giáo dục con cái của cô và Brad Pitt là khuyến khích các con tự bộc lộ cảm xúc của bản thân. 

"Trẻ em nên được cho phép bộc lộ bản thân theo cách chúng muốn chứ không phải là do bất cứ ai hướng dẫn bởi đó là yếu tố rất quan trọng trong quá trình trưởng thành của trẻ", bà mẹ 6 con chia sẻ. Chính vì quan điểm rất "thoáng" này mà Jolie không hề cảm thấy có gì bất ổn với phong cách tomboy của Shiloh.   

  • Hoàng Vy - (Theo Reuters, Us Weekly)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

Lê Khanh làm duyên bên hiên nhà

(VietNamNet) - Đã rất lâu kể từ khi làm vợ đạo diễn Phạm Việt Thanh, NSND Lê Khanh mới sắm vai "người mẫu" trong bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế Đức Hùng.

,
,
,