221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1291431
Brad Pitt chấp nhận mọi thói xấu của Angelina Jolie
1
Article
null
Brad Pitt chấp nhận mọi thói xấu của Angelina Jolie
,

Angelina Jolie tiết lộ rằng một trong những điều tuyệt nhất ở Brad là anh yêu cô vô điều kiện và chấp nhận mọi thói xấu của người tình.

Mô tả ảnh.
Angie: "Tôi đã thay đổi như thế nào".
Angelina Jolie và Brad Pitt luôn bận rộn với các dự án phim, việc nuôi dạy 6 đứa con và vô vàn những việc xã hội khác.

Tuy nhiên, nữ diễn viên nổi tiếng khẳng định rằng cô và người tình luôn tìm cách để dành thời gian riêng cho nhau nhằm duy trì sự lãng mạn trong mối quan hệ của hai người.

"Lũ trẻ dĩ nhiên là sợi dây gắn kết chúng tôi lại với nhau, nhưng một mối quan hệ muốn duy trì lâu dài không chỉ cần có con cái. Bạn phải thực sự cảm thấy hài lòng về nhau và có những khoảng thời gian tuyệt vời dành cho nhau. Đó là cách chúng tôi làm.

Brad và tôi thích những khoảng thời gian ở riêng bên nhau. Chúng tôi cần những khoảng trống đó và luôn tìm cách dành cho nhau những khoảnh khắc đặc biệt. Điều đó rất quan trọng", Angelina Jolie tâm sự trên tạp chí Parade số tháng 8.

Mô tả ảnh.
Hình ảnh khác lạ Angelina khác lạ trên tạp chí Parade số tháng 8.
"Nếu Brad và tôi đều khoẻ mạnh và hạnh phúc thì có nghĩa là lũ trẻ cũng sẽ có cha mẹ hạnh phúc. Đó là điều tốt nhất mà chúng tôi có thể dành cho chúng. Brad hoàn toàn hiểu tôi, biết rõ con người tôi thực sự là thế nào. Anh ấy và các con yêu tôi. Họ hiểu mọi thói xấu cũng như tính cách kỳ quặc của tôi và chấp nhận chúng", nữ diễn viên 35 tuổi nói thêm.

Cặp vợ chồng nổi tiếng luôn cố gắng tận dụng mọi cơ hội bên nhau để thắt chặt mối quan hệ trong gia đình. "Brad đưa lũ trẻ đi học hoặc dắt các con tới thăm tôi ở trường quay. Tôi thì cố gắng có mặt ở nhà vào bữa sáng và bữa tối.

Chúng tôi ở bên nhau mọi lúc và chúng tôi lên kế hoạch, Brad và tôi sẽ cùng đi du lịch mỗi khi hoàn thành một bộ phim. Chúng tôi chẳng bao giờ cách xa nhau hơn 3 ngày".  

Điều này lý giải vì sao cuộc sống gia đình Brangelina luôn được cả thế giới ngưỡng mộ cho dù họ chưa làm đám cưới.

  • Hoàng Vy - (Theo Parade)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

Lê Khanh làm duyên bên hiên nhà

(VietNamNet) - Đã rất lâu kể từ khi làm vợ đạo diễn Phạm Việt Thanh, NSND Lê Khanh mới sắm vai "người mẫu" trong bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế Đức Hùng.

,
,
,