221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1292656
Tin sốc: Angelina Jolie thích... nhện
1
Article
null
Tin sốc: Angelina Jolie thích... nhện
,

Trả lời phỏng vấn tờ The Sun của Anh, Angelina Jolie thừa nhận rằng cô từng ăn vài con nhện mà không thấy vấn đề gì.

Mô tả ảnh.
Jolie mới lạ trong "Salt".
Trong bộ phim hành động mới, "Salt", ngôi sao 35 tuổi đóng vai một điệp viên CIA. Bị nghi ngờ là điệp viên của Nga được Moscow gửi đến để lên kế hoạch ám sát tổng thống Mỹ, Evelyn Salt buộc phải chạy trốn. Cô phải đối mặt với nhiều thử thách kinh hoàng, trong đó có cuộc trạm chán với những con nhện độc. 

Angelina tâm sự: "Tôi rất thích nhện và các loại côn trùng. Khi còn ở Cam-pu-chia, tôi đã ăn vài con rồi và chẳng thấy có vấn đề gì cả". Năm 2001, Ange thực hiện một số cảnh quay quan trọng của bộ phim hành động Lara Croft: Tomb Raider (Bí mật ngôi mộ cổ) tại Cam-pu-chia và sau đó cô đã nhận nuôi bé Maddox.

Mô tả ảnh.
"Salt" là bộ phim hành động mới nhất Jolie tham gia kể từ "Wanted".
Ban đầu vai Evelyn Salt dự định giao cho Tom Cruise nhưng cuối cùng anh đã từ chối vì thấy vai diễn này không khác là mấy so với điệp viên Ethan Hunt mình từng đảm nhiệm trong loạt phim "Điệp vụ bất khả thi". Cuối cùng Angie được chọn thay thế, kịch bản được sửa đổi, nhân vật chính từ nam biến thành nữ.

Đây là vai diễn thách thức với Jolie vì cô phải thực hiện rất nhiều pha hành động và kết cục là bà mẹ 6 con phải nhận vô số những vết bầm tím trên người. Chưa hết, Angie phải nhuộm đen mái tóc màu hạt dẻ của mình để nhân vật trông mới mẻ hơn. Tuy nhiên lũ trẻ lại đa phần đều không thích màu tóc mới của mẹ Jolie.

Khi "Salt" bấm máy, Angie lại mới sinh bé Vivienne và Knox. Bộ phim cũng đánh dấu sự trở lại phim trường của Angie sau hơn 1 năm bầu bí và sinh nở. Để chuẩn bị cho vai diễn này, Angie cũng đã phải gặp một vài nữ điệp viên từng làm việc cho CIA để trò chuyện và lấy kinh nghiệm diễn xuất.

"Salt" sẽ chính thức công chiếu trên toàn cầu từ ngày 23/7 tới.

  • Hoàng Vy - (Theo The Sun)
     

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

Lê Khanh làm duyên bên hiên nhà

(VietNamNet) - Đã rất lâu kể từ khi làm vợ đạo diễn Phạm Việt Thanh, NSND Lê Khanh mới sắm vai "người mẫu" trong bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế Đức Hùng.

,
,
,