221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1258818
Đặng Thái Sơn trở lại TP.HCM
0
Article
null
Đặng Thái Sơn trở lại TP.HCM
,

 - Nghệ sĩ Đặng Thái Sơn trở về biểu diễn tại TP.HCM nhân dịp kỷ niệm 200 năm ngày sinh nghệ sĩ thiên tài Ba lan Frederic Chopin.

tc
Nghệ sĩ Đặng Thái Sơn (Ảnh: T.C)
Nhân dịp 200 năm ngày sinh thiên tài Ba Lan Frederic Chopin, nghệ sĩ Đặng Thái Sơn sẽ trở về VN và biểu diễn tại nhà hát lớn TP.HCM đêm duy nhất 26/1/2010. Đây cũng là chương trình kỷ niệm 30 năm biểu diễn của ông (1980 -2010).

Trong suốt 30 năm qua, nghệ sĩ Đặng Thái Sơn nổi tiếng trên toàn thế giới kể từ khi đoạt giải Ferderic Chopin lần thứ 10 tại Ba Lan. Ông là người châu Á đầu tiên đoạt giải thưởng danh giá này.

Năm 2010 cũng được chọn là năm Chopin. Dự tính sẽ có khoảng 2.000 sự kiện, từ các cuộc triển lãm tới những buổi hòa nhạc, chiếu phim và trình diễn sân khấu sẽ diễn ra trên toàn thế giới. Trong đó có khoảng 1.200 sự kiện được tổ chức ở Ba Lan - nơi nghệ sĩ thiên tài Frederic Chopin đã sống 20 năm đầu đời tại đây.

  • T.C
     

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao

Siêu mẫu Heidi Klum làm Người Sắt, Meredith Vieira mặc giống Lady Gaga còn vợ chồng nhà Mariah Carey thì thành lính cứu hoả...

Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

,
,
,